Tin mới

Midu đề nghị 'cầu hôn' Trịnh Thăng Bình giữa tin đồn hẹn hò Quốc Trường

Thứ năm, 14/05/2020, 14:41 (GMT+7)

Đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh Midu đề nghị 'cầu hôn' Trịnh Thăng Bình khiến cộng đồng mạng thích thú.

Mới đây, Mặc Văn Khoa đã đăng tải một đoạn clip hậu trường cùng với Midu và Trịnh Thăng Bình. Trong đó, cả hai đang nắm tay vô cùng thân thiết kèm những lời thề non hẹn ngọt ngào. Không những thế, Midu còn thẳng thắng đề nghị Trịnh Thăng Bình: “Xíu nữa có cầu hôn em không?”.

Nghe được lời đề nghị của Midu, Trịnh Thăng Bình đứng hình vài giây rồi đưa ra cầu trả lời khiến Midu không khỏi thất vọng. Theo đó, nam ca sĩ cho biết nên tìm hiểu kỹ rồi mới cầu hôn, chứ kết hôn sớm sẽ dẫn đến ly dị.

Midu đề nghị 'cầu hôn' Trịnh Thăng Bình trong clip hậu trường

Không hài lòng với câu trả lời này, Midu vẫn tấn công tiếp vào đòi cầu hôn vào ngay tối nay. Một lần nữa, Trịnh Thăng Bình lại thoái thác là chưa có sính lễ. Nghe đến đây, Midu đã đề nghị nam ca sĩ có cần mượn nhẫn sẽ cho mượn luôn.

Trịnh Thăng Bình hài hước nếu như chiếc nhẫn Midu cho mượn để cầu hôn mà cô không đồng ý thì chiếc nhẫn sẽ thuộc về mình. Trong khi đó, Mạc Văn Khoa lại đòi mượn đôi bông tai của Midu. Đoạn clip khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Midu và Trịnh Thăng Bình từng hợp tác trong phim điện ảnh “Nhân duyên: Người tình tiền kiếp”. Trong phim, cả hai cũng có cảnh cầu hôn vô cùng lãng mạn.

Thời gian vừa qua, Midu liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò Quốc Trường. Cả hai liên tục có những màn 'thả thính' ngọt ngào gây sốt trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news