Tin mới

Midu bất chấp sức khỏe, nỗ lực xác lập kỷ lục đáng lo ngại khiến người hâm mộ lo lắng

Thứ ba, 28/09/2021, 17:30 (GMT+7)

Mặc dù đã là mỹ nhân vạn người mê của Vbiz với sắc vóc xinh đẹp, trẻ trung thế nhưng Midu vẫn bất chấp sức khỏe của mình, xác lập kỷ lục đáng lo ngại khi muốn bản thân được xinh đẹp hơn.

Midu vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp được người hâm mộ đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Việt. Ở tuổi 32, nhan sắc xinh đẹp trẻ trung cùng thân hình mảnh mai của nữ diễn viên khiến Midu nổi bật mỗi khi hiện diện trước công chúng.

Midu xinh đẹp ở tuổi 32. Ảnh: FBNV
Midu xinh đẹp ở tuổi 32. Ảnh: FBNV

Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình với đường cong hoàn mỹ, thế nhưng Midu vẫn chưa cảm thấy hài lòng với bản thân. Trên trang cá nhân, Midu tiết lộ tình trạng cân nặng hiện tại của mình chỉ cơ hơn 40 kg và cô còn muốn giảm xuống 39 kg để xác lập kỷ lục cân nặng, muốn bản thân trở nên thon thả hơn.

Tuy nhiên, với chiều cao 1m60 của Midu thì cô nàng quá gầy với cân nặng 40,7 kg chứ chưa kể đến cân nặng như mong muốn còn khiến nữ diễn viên gầy gò đến mức nào.

Midu hiện đã gầy nay vẫn đặt mục tiêu giảm cân mới. Ảnh: IG
Midu hiện đã gầy nay vẫn đặt mục tiêu Giảm cân mới. Ảnh: IG

Cũng chính vì cân nặng không phù hợp với chiều cao mà đôi chân của cô lộ rõ gân guốc, xương xẩu. Điều này khiến 1 bộ phận người hâm mộ không khỏi lo lắng. Dù Midu đang rất xinh đẹp, nhưng cũng cần phải chú ý chế độ dinh dưỡng để cơ thể "có da, có thịt", đầy sức sống hơn.

Đến nay, dù đã 32 tuổi thế nhưng nhan sắc của Midu vẫn ngày một trẻ trung. Chính vì sự trẻ trung, thánh thiện và trong sáng ấy mà dân tình không ngần ngại gọi cô là "thần tiên tỷ tỷ", mỗi lần hiện diện là mỗi lần khiến bao người say đắm.

Midu xinh đẹp và sở hữu vóc dáng cân đối. Ảnh: FBNV
Midu xinh đẹp và sở hữu vóc dáng cân đối. Ảnh: FBNV

Midu xây dựng hình ảnh một quý cô độc thân hoàng kim khi hội tụ đầy đủ vẻ đẹp, học thức cùng thành công. Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ Midu ngoài nhan sắc xinh đẹp cô còn tự thân mở công ty riêng của mình cùng nhiều bất động sản đắt giá.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật cùng thành công ở công việc kinh doanh mà Midu còn là giảng viên mẫu mực ở một trường đại học tại TP HCM.

Dù thân thiết bên nhiều mỹ nam nhưng Midu chưa một lần thừa nhận chuyện hẹn hò với ai sau cuộc tình với Phan Thành. Ảnh: FBNV
Dù thân thiết bên nhiều mỹ nam nhưng Midu chưa một lần thừa nhận chuyện hẹn hò với ai sau cuộc tình với Phan Thành. Ảnh: FBNV

Thành công trong sự nghiệp nhưng đến nay Midu vẫn chưa công khai mối tình nào sau khi cuộc hôn nhân với thiếu gia Phan Thành bị đổ vỡ. Đã xuất hiện những nghi vấn về mối quan hệ hẹn hò giữa Midu với nhiều mỹ nam Vbiz như Quốc Trường, Trần Anh Huy, Harry Lu,... nhưng Midu lại chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Cô khẳng định chỉ là bạn bè với các sao nam này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news