Tin mới

Midu hé lộ tiêu chuẩn bạn trai, CDM rần rần hò nhau đi 'nộp CV'

Thứ năm, 16/02/2023, 16:51 (GMT+7)

Xinh đẹp, tài năng và sở hữu khối gia sản khủng nhưng tiêu chuẩn chọn bạn trai của cô nàng Midu lại khiến nhiều người bất ngờ.

Bước sang tuổi 34, Midu hiện đang là một trong những mỹ nhân độc thân sáng giá của làng giải trí Việt. Xinh đẹp, giàu có nhưng sau chuyện tình đổ vỡ với Phan Thành, chuyện tình cảm của Midu vẫn là một ẩn số.

Mới đây, trong một lần trả lời phỏng vấn truyền thông, Midu đã chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại của mình. Theo đó, nữ diễn viên cho biết mình đã độc thân khá lâu. Cô cho biết bản thân là người rạch ròi về công việc và đời tư và hiện tại cô đang ưu tiên sự nghiệp hơn.

Midu là mỹ nhân giàu có, xinh đẹp và tài năng của showbiz Việt.
Midu là mỹ nhân giàu có, xinh đẹp và tài năng của showbiz Việt.

Là người nổi tiếng nhưng trong chuyện tình cảm, Midu tin vào nhân duyên, có những thứ không thể cưỡng cầu. Nữ diễn viên cho biết tiêu chuẩn chọn bạn trai là một người giàu năng lượng, hoạt bát để mỗi ngày của cô tràn ngập màu hồng. Dù giàu có nhưng Midu không bao giờ nghĩ đến mẫu bạn trai thành đạt, khá giả. Midu tự tin mình là người độc lập về tài chính. Ngoài đóng phim, người đẹp sinh năm 1989 còn kinh doanh, có thương hiệu mỹ phẩm riêng ra mắt năm 2020.

Dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng Midu thừa nhận mình vẫn luôn nhìn tình yêu với gam màu hồng như thuở đôi mươi. Cô muốn tình yêu phải xuất phát từ sự chân thành và hai người dành cho nhau những gì đơn giản nhưng ngọt ngào.

CDM phản ứng trước tiêu chuẩn chọn bạn trai của Midu. Ảnh chụp màn hình
CDM phản ứng trước tiêu chuẩn chọn bạn trai của Midu. Ảnh chụp màn hình

Sau khi Midu chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng, rất nhiều CDM đã để lại những bình luận xin "ứng cử". Một số người thì hoài nghi tiêu chuẩn của cô nàng:

- Bạn trai thì không yêu cầu nhưng chồng thì phải giàu có và thành đạt nhé. Các ông tỉnh sớm đi.

- Chào em! Anh là người đúng chuẩn tiêu chí bạn trai của em, anh hoạt bát và hài hước, đặc biệt là không thành đạt. Nay anh biên thư này nhờ tòa soạn gửi tới em lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Cùng với câu hỏi "Anh có thể làm quen với em được không? Hy vọng câu trả lời phỏng vấn của em là thật lòng để anh có thể có thêm hy vọng".

- Đúng là ông trời chẳng cho ai tất cả. Em thông minh, xinh đẹp, giỏi giang nhưng lại chẳng thể nào có được anh.

- Thông điệp rất rõ ràng kìa các chàng trai chưa thành đạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu bạn trai