Tin mới

Midu hớ hênh ở sự kiện, dân tình được chứng kiến màn 'anh hùng giải cứu mỹ nhân'

Thứ năm, 16/02/2023, 10:44 (GMT+7)

Diện phong cách giấu quần trong sự kiện ra mắt phim, Midu loay hoay với khoảnh khắc suýt lộ hàng nhưng may mắn có chàng trai nhanh tay ứng cứu.

Vừa qua, Midu đã gây chú ý khi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim với vai trò diễn viên chính. Xuất hiện trước phóng viên, nữ giảng viên mặc áo sơ mi và vest độn vai oversized theo phong cách "giấu quần" để có diện mạo "hack tuổi" như nữ sinh.

Midu hớ hênh ở sự kiện, dân tình được chứng kiến màn 'anh hùng giải cứu mỹ nhân'
Midu hớ hênh ở sự kiện, dân tình được chứng kiến màn "anh hùng giải cứu mỹ nhân"

Thế nhưng khi phải ngồi ghế giao lưu, trang phục của Midu lại không thoải mái vì dễ xảy ra tình huống kém duyên. Lập tức "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy đã ngay lập tức ga lăng cởi chiếc áo da của mình để người đẹp che chắn cẩn thận.

Hành động ga lăng này của "bạn trai tin đồn" Midu là bí kíp cực kỳ hay mà nhiều người đẹp Vbiz đã từng áp dụng để tránh để xảy ra sự cố hớ hênh đáng tiếc. Tuy nhiên nếu như những người đẹp khác được trợ lý hay BTC chuẩn bị thì Midu lại khiến dân tình ngưỡng mộ với khoảnh khắc "anh hùng giải cứu mỹ nhân".

Phút hớ hênh của Midu được 'bạn trai tin đồn' giải cứu
Phút hớ hênh của Midu được "bạn trai tin đồn" giải cứu

Cũng liên quan đến bộ phim này, Midu vướng vào ồn ào mặc đồ fake do stylit của phim có hành vi không đẹp, mượn thiết kế của người khác không xin phép. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi của nữ diễn viên khi tham gia họp báo phim với trang phục trên người là hàng nhái.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, cô là nữ diễn viên xinh đẹp, đa tài của showbiz Việt. Nữ diễn viên 8x gia nhập làng giải trí với đa dạng các vai trò như diễn viên, mẫu ảnh, MC... Đa năng trong showbiz, nhưng Midu lại ưu tiên hơn trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Cô luôn thuộc nhóm "người đẹp giàu tự thân" theo nhận định của dư luận.

Midu hớ hênh ở sự kiện, dân tình được chứng kiến màn 'anh hùng giải cứu mỹ nhân' - Ảnh 1
 

Năm 2016, Midu thành lập thương hiệu thời trang riêng của mình và hiện đã mở thêm nhiều cửa hàng khác trên địa bàn TP.HCM. Trước đó, đã có thông tin người đẹp đầu tư 15 tỷ đồng vào khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang đầu tiên tại TP.HCM.

Midu hớ hênh ở sự kiện, dân tình được chứng kiến màn 'anh hùng giải cứu mỹ nhân' - Ảnh 2
 

Thu nhập khủng của Midu được cho là đến từ đầu tư bất động sản. Cô thường mua đất; mua nhà rồi tu sửa, tôn tạo lại để bán, đôi khi cho thuê. Dù không tiết lộ con số cụ thể, khán giả vẫn ước đoán Midu kiếm "bộn" từ nhiều giao dịch bất động sản giá trị.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news