Tin mới

MiDu lần đầu lên tiếng về chuyện 'tái hợp' với Phan Thành

Thứ hai, 03/06/2019, 20:00 (GMT+7)

"MiDu không phê phán hay đả kích ai. Nhưng nếu được lựa chọn thì đừng bao giờ làm người thứ ba", MiDu chi biết.

MiDu mới đây đã có những chia sẻ khá dài liên quan đến người thứ ba gây chú ý.

Chia sẻ trên Vietnamnet, MiDu cho biết cô coi những chuyện đã qua đều là bài học, trải nghiệm đáng quý.

"Khi yêu tôi là người yêu hết mình, nhưng cũng là người đối với tình yêu không đặt quá nặng. Vì thế, cú sốc tình cảm không thay đổi suy nghĩ của tôi về cuộc sống. Tôi tin mỗi người đến được với nhau đã là cái duyên rồi. Tôi không quá đặt nặng chuyện người đó đã làm tổn thương mình như thế nào, mà quan tâm xem tôi và họ có còn duyên để trở lại với nhau hay không.

MiDu cho biết cô coi những chuyện đã qua là bài học và trải nghiệm đáng quý. Ảnh: Internet

Có những mối quan hệ có chạy cỡ nào cũng sẽ gặp lại, nhưng cũng có mối quan hệ thì không. Cuộc sống với tôi lúc này đã đủ thoải mái. Tôi cũng không quá vội vàng trong tình yêu nữa.

Sau tất cả đối với tôi, mỗi mối quan hệ đều để lại một bài học. Tôi không gọi đó là thất bại hay đau khổ. Cuộc tình đi qua dù cho hạnh phúc hay không đến được với nhau cũng là kỉ niệm và trải nghiệm", MiDu tâm sự.

Cô cũng khẳng định mình không còn đặt nặng chuyện người cũ đã từng làm tổn thương mình thế nào, xong cô khuyên các cô gái cũng không nên làm 'kẻ thứ ba'.

"Chuyện người khác thích người yêu mình không quan trọng bởi đó là chuyện của người ta. Còn chuyện người yêu mình thích người khác thì bản thân phải xem lại chuyện tình cảm giữa mình với người đó.

Đối với MiDu chuyện người cũ làm tổn thương mình cũng không còn quá quan trọng. Ảnh: Internet

Người yêu mình thích người khác tức không còn yêu mình nữa. Có thể xem như hai người không thể tiếp tục đi cùng nhau trên một con đường. Tôi không phê phán hay đả kích ai. Trong cuộc sống đôi khi người ta không vượt qua được lý trí của bản thân nên nghe theo bản năng và con tim. Nhưng nếu được lựa chọn thì đừng bao giờ làm người thứ ba. Bản thân tôi không cổ vũ hay khuyến khích chuyện làm người thứ ba.

Nếu tôi có một người bạn mà họ là người thứ ba, tôi cũng sẽ khuyên người bạn đó làm vậy là không đúng. Tuy nhiên, tôi cũng không dùng suy nghĩ của bản thân để áp đặt với người khác bởi tôi biết, trong cuộc sống có người không làm theo lý trí mà chỉ làm theo bản năng và tình cảm", MiDu thẳng thắn chia sẻ.

Sau khi đường ai nấy đi, cả Phan Thành và MiDu đều khiến không ít fan hâm mộ phải nuối tiếc.

MiDu và Phan Thành từng là cặp đôi đáng mơ ước. Ảnh: Internet

Mới đây, khi dân tình đang cố gắng đẩy thuyền cho MiDu và Quốc Trường, thì Phan Thành bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ đầy suy ngẫm.

"Trai hay gái đều chỉ có một thanh xuân ngắn ngủi. Cố gắng đừng làm điều gì khiến sau này phải hối tiếc là được!. Khi tôi 20, tôi thường thích một cô gái xinh đẹp, bắt mắt, nổi bật giữa đám đông. Khi tôi 25, tôi hướng về một người có cùng trình độ, hoàn cảnh gia đình, địa vị xã hội.

Nhưng khi 30, sau khi trải qua những điều đó, tôi lại mong muốn có một người phụ nữ sâu sắc, hiểu mình, biết rõ tôi cần gì và có thể cùng tôi chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống".

Trước đó, sau vài mối tình, Phan Thành vẫn đơn phương lẻ bóng. Không ít người bày tỏ mong muốn Phan Thành và MiDu 'nối lại tình xưa'. Xong dường như đây là điều không thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news