Tin mới

Soi khối tài sản 'cực khủng' của MiDu không thua kém gì Vũ 'sở khanh'

Thứ sáu, 31/05/2019, 07:50 (GMT+7)

MiDu ngoài việc sở hữu nhan sắc, cũng được biết đến với sự nghiệp khá nổi bật, chả thế mà dân tình ghép đôi với 'đại gia ngầm' Quốc Trường.

MiDu được biết đến là hotgirl hàng đầu thuộc thệ hệ 9X khi không những xinh đẹp mà còn sở hữu tài năng ở nhiều lĩnh vực.

Sau khi kết thúc mối tình đáng mơ ước với thiếu gia Phan Thành, MiDu chú tâm vào sự nghiệp và ngày càng thành công, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh.

MiDu sở hữu căn biệt thự cao cấp tại Q.4. Ảnh: Internet

Ở lĩnh vực điện ảnh, cô cũng gặt hái được không ít thành công khi gây được ấn tượng trong những bộ phim như: Thiên mệnh anh hùng, Mẹ chồng, Bí ẩn song sinh, 4 năm 2 chàng trai 1 tình yêu...

Hotgirl MiDu sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền. Ảnh: Internet

Ngoài ra, MiDu hiện đang làm chủ một chuỗi cửa hàng thời trang với nhiều chi nhánh tại TP HCM, chủ sở hữu của khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang đầu tiên tại Tp. HCM với số tiền đầu tư lên đến 15 tỷ đồng.

MiDu sở hữu khối tài sản với nhiều bất động sản, xe hơi sang trọng cùng bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá được nhiều người mơ ước.

Cô cũng là một tín đồ hàng hiệu đích thực. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, MiDu đã gây chú ý khi rao bán một căn nhà tại Q.Bình Thạnh giá 2 tỷ 930 triệu đồng. Được biết đây là một trong những bất động sản thuộc sở hữu của nữ diễn viên.

MiDu cũng sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp tại Q.4 với giá trị vào khoảng 3-4 tỷ đồng và hiện căn hộ này đang được cho thuê.

Bộ sưu tập nhiều nhãn hiệu nổi tiếng của MiDu. Ảnh: Internet

Cô cũng mới tậu một xe hơi với giá hơn 2 tỷ đồng cùng biển số khủng. Trước đó, năm 2016, MiDu cũng tậu cho mình chiếc Audi A4 trị giá khoảng 1,6 tỷ đồng.

MiDu không tiếc tiền mua những sản phẩm đắt tiền từ những nhãn hiệu nổi tiếng như Dior, Guici và Louis Vuitton... Những chiếc túi Midu đang sở hữu có giá từ vài chục đến cả trăm triệu đồng.

MiDu và Phan Thành tương xứng cả về nhan sắc, tài năng, đồng thời cũng sở hữu khối tài sản khủng không kém. Ảnh: Internet

Mới đây, dân tình đứng ngồi không yên khi MiDu và nam diễn viên điển trai Quốc Trường (Vũ 'sở khanh' trong Về nhà đi con) bất ngờ 'thả thính' nhau trên MXH.

Cặp đôi được dân tình ủng hộ hết sức nhiệt tình khi tương xứng cả về nhan sắc, tài năng và độ giàu có.

Trước đó, nam diễn viên Quốc Trường từng chia sẻ với truyền thông rằng anh mong muốn tìm được một người phụ nữ dịu dàng, biết quan tâm, chăm sóc cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news