Tin mới

Midu liên tục khoe vẻ đẹp phồn thực, hình ảnh 'gái ngoan' năm xưa đã dần đi vào quên lãng?

Thứ hai, 25/07/2022, 10:24 (GMT+7)

Hình ảnh 'gái ngoan' năm nào của Midu đã dần xa vời khi theo thời gian, nàng hot girl năm nào đã thay đổi phong cách, biến mình trở nên quyến rũ hơn.

Midu là một trong những hotgirl đời đầu đình đám trong showbiz Việt. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, cô còn là mỹ nhân gây ấn tượng với học thức sâu rộng, là giảng viên đại học và thực hiện kinh doanh tay ngang. Đặc biệt, hình ảnh mỹ nhân trong sáng, hiền dịu, thục nữ của Midu đã in đậm trong lòng công chúng và trở thành một "thương hiệu" đã gắn liền với cô.

Midu từng gắn mình với hình ảnh nhẹ nhàng, thục nữ. Ảnh: FBNV
Midu từng gắn mình với hình ảnh nhẹ nhàng, thục nữ. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bước qua tuổi 30, Midu dần rũ bỏ phong cách thục nữ, gái ngoan năm nào. Thay vào đó, người đẹp táo bạo hơn trong cách diện đồ, chẳng ngần ngại khoe lợi thế đường cong cơ thể với những thiết kế cắt xẻ táo bạo.

Mới đây nhất, Midu chẳng ngần ngại khoe đường cong phồn thực với bức hình chân dung mà cô tự ghi lại. Thiết kế hờ hững của chiếc váy cô diện vô tình mang đến sự gợi cảm chẳng hề kém cạnh Ngọc Trinh của nữ diễn viên. Theo tiết lộ của Midu dù cô đang bị bệnh, thế nhưng dung nhan tươi tắn, rạng ngời của cô vẫn đủ để lấn át tất cả. 

Midu tiếp tục khoe đường cong cơ thể với hình ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV
Midu tiếp tục khoe đường cong cơ thể với hình ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV

Trước đó tại một sự kiện, Midu khiến dân tình bất ngờ với màn lên đồ táo bạo, chẳng ngần ngại khoe chân ngực hờ hững. Với màn lên đồ khoe vẻ đẹp quyến rũ đang sở hữu, Midu chính thức đánh dấu bước chuyển mới về thời trang của bản thân khi từ gái ngoan hiền dịu chuyển sang hình tượng quý cô độc thân, sang chảnh và đầy gợi cảm.

Midu liên tục khoe vẻ đẹp phồn thực. Ảnh: FBNV
Midu liên tục khoe vẻ đẹp phồn thực. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, nhiều người dường như vẫn chưa chấp nhận hình ảnh mới của Midu khi cho rằng phong cách này không phù hợp, khiến cô "mất chất" giáo viên. Không trực tiếp tay đôi với những lời bình luận ác ý. Midu nhẹ nhàng để lại những dòng đáp trả bóng gió để bảo vệ bản thân, chứng minh bản lĩnh đương đầu trước thị phi.

Midu liên tục khoe vẻ đẹp phồn thực, hình ảnh 'gái ngoan' năm xưa đã dần đi vào quên lãng? - Ảnh 1

Mặc dù độc thân ở tuổi 32, thế nhưng Midu vẫn khiến bao người ngưỡng mộ về ngoại hình cũng như tài năng cô có được. Thời gian vừa qua, dân tình không khỏi trầm trồ với những màn "chốt đơn" bán đất liên tục của nữ giảng viên. Sở hữu nhiều sổ đỏ trong tay và bán đi để sinh lợi nhuận khổng lồ, Midu cũng cho thấy tài năng độc lập tài chính, tự tay kiếm tiền cũng chẳng hề thua kém ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news