Tin mới

Midu tiếp tục tiết lộ về người đàn ông định mệnh trong đời, Quốc Trường lại được 'réo tên'

Thứ ba, 24/09/2019, 19:00 (GMT+7)

Mới đây, Midu tiếp tục hé lộ về mẫu người đàn ông tâm đầu ý hợp trong cuộc đời khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, một bài viết nói về sự nghiệp thành công của Midu nhưng lại "ế". Ngay lập tức, trên trang cá nhân của mình, Midu đăng lời chia sẻ về người đàn ông trong tương lai khiến nhiều người bất ngờ.

"Ai không biết cứ tưởng Du chờ đợi người đàn ông hoàn hảo nào đó để làm đẹp thêm cho Profile của mình. Nhưng thật ra là không phải đâu ạ . Gu của Du là đàn ông ấm áp tình cảm nha, nói chung là chờ một người tâm đầu ý hợp, điều kiện chỉ vậy thôi . Đủ duyên hoa sẽ nở", Midu chia sẻ trên trang cá nhân.

Midu đăng tải trên trang cá nhân.

Ngay dưới bài viết nhiều người bày tỏ sự thích thú trước câu nói của Midu. Đặc biệt, có một fan hâm mộ bình luận rằng: "Tuổi tác không quan trọng chắc không quan trọng chị Du nhờ, đợi em lớn thêm xíu nữa. Hoàn thiện hơn bản thân nha chị". Midu ngay lập tức đáp lại hài hước rằng: "ok nhớ có bằng lái e nhé". Câu nói đầy vui vẻ của Midu khiến nhiều người thích thú.

Midu hài hước đáp lại 'thả thính' của người hâm mộ.

Thậm chí còn có người đem ảnh Quốc Trường và gợi ý cho Midu rồi tích cực "đẩy thuyền cho cặp đôi này.

Người hâm mộ bình luận dưới bài viết.

Được biết, sau thành công của phim "Về nhà đi con", mọi động thái của Quốc TRường đều khiến nhiều người chú ý.

Trong đó, việc thả thính Midu được quan tâm nhiều nhất. Cả hai bị vướng vào tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, Quốc Trường đã lên tiếng phủ nhận quan hệ tình cảm và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Midu liên tục được đẩy thuyền với Quốc Trường.

Sau cuộc tình tan vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu tập trung kinh doanh và hoạt động nghệ thuật của mình. Nổi tiếng là người kín về đời tư, cách đây không lâu, trả lời trên truyền thông, nói về đời tư của mình, Midu cho biết, hiện tại cô chưa có người yêu và khẳng định, cô không theo đuổi một mẫu người đàn ông hoàn hảo nào mà sẽ tìm người đàn ông"tâm đầu ý hợp cùng mình.

Midu ngày càng xinh đẹp khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news