Tin mới

Ming Xi gây tranh cãi khi nhảy nhót lúc đang mang thai

Thứ ba, 25/05/2021, 16:07 (GMT+7)

Netizen xứ Trung khuyên cô nàng nên hạn chế các hoạt động mạnh để giữ gìn sức khỏe cho cả 2 mẹ con.

Vào tháng 5 vừa qua, siêu mẫu Ming Xi đã chính thức lên tiếng xác nhận cô đang mang thai đứa con thứ 2 với chồng thiếu gia Hà Du Quân. Vòng hai to bất thường khiến netizen xứ Trung đồn đoán cô đang ở tháng thai thứ 4 hoặc 5.

Tuy nhiên, mới đây, trên MXH lan truyền video nhảy nhót của nữ siêu mẫu này. Theo đó, trong buổi chụp hình cho tạp chí, Ming Xi đã để lộ khoảnh khắc nhảy ầm ầm cùng những màn pose dáng gập bụng liên tục trước máy ảnh. Theo trang QQ đánh giá, đây là hành động cực kỳ nguy hiểm, nhất là trong lúc Ming Xi đang mang thai, đáng lẽ cô nên tiết chế và tạo dáng nhẹ nhàng hơn.

Ngay sau khi chia sẻ, video này nhanh chóng nhận về sự quan tâm của đông đảo netizen xứ Trung và xảy ra hai luồng ý kiến trái chiều. Có người cho rằng cô quá coi thường sức khỏe, điều này tiềm ẩn nguy hiểm dễ xảy ra tai nạn không đáng có.

Những màn pose dáng của Ming Xi khiến netizen muốn 'thốt tim ra ngoài' vì quá nguy hiểm.
Những màn pose dáng của Ming Xi khiến netizen muốn "thốt tim ra ngoài" vì quá nguy hiểm.

Một vài ý kiến lại tỏ ý bênh vực, cô quá hi sinh vì nghệ thuật và hi vọng cô sẽ không lặp lại những hành động tương tự nữa. Bên cạnh đó, nhiều người cũng phê phán ekip kém chuyên nghiệp, khi biết cô đang mang thai nhưng vẫn để Ming Xi thực hiện những động tác mạnh. 

Phải chăng cô quá đam mê và hi sinh vì nghệ thuật
Phải chăng cô quá đam mê và hi sinh vì nghệ thuật

Trước đó, bà Tư Lương An Kỳ từng gây chú ý khi chia sẻ muốn Ming Xi có thể sinh nhiều con. Có thông tin còn cho rằng, bà Tư muốn nàng mẫu rút lui khỏi làng giải trí, chuyên tâm vào chuyện sinh để, giúp bà có vị thế hơn trong gia tộc họ hà. Đứng trước lời chia sẻ này, Ming Xi bị một bộ phận netizen “kém duyên” chê là máy đẻ.

Sóc vóc nuột nà 'vạn người mê' của Ming Xi.
Sóc vóc nuột nà "vạn người mê" của Ming Xi.

Tuy nhiên, không vì những lý do này mà sự nghiệp của người đẹp đi xuống, Ming Xi vẫn trở thành ngôi sao sáng giá trong làng model xứ Trung. Trở thành gương mặt được các nhãn hàng, tạp chí săn đón và thương xuyên xuất hiện lừng lẫy tại sự kiện tầm cỡ. Ming Xi dường như đang cố gắng chứng minh mình là một cô gái tự cường, vừa có thể chu toàn cho gia đình, vừa tham gia phát triển sự nghiệp.

Ming Xi dần chứng minh cho tinh thần tự cường, đúng chuẩn người phụ nữ hiện đại
Ming Xi dần chứng minh cho tinh thần tự cường, đúng chuẩn người phụ nữ hiện đại

Hiện tại, khoảnh khắc này vẫn đang gây sốt mạng xã hội Trung Quốc. Nhân vật chính – siêu mẫu Ming Xi vẫn chưa có bất cứ động thái nào về vẫn đề tranh cãi này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cbiz Ming Xi