Tin mới

Mỹ Tâm lấy thành quả của liveshow Tri âm để lặng lẽ làm điều ý nghĩa giữa thời điểm dịch bệnh

Thứ ba, 25/05/2021, 12:32 (GMT+7)

Hành động của Mỹ Tâm ở thời điểm này mặc dù lặng lẽ nhưng cũng khiến nhiều khán giả và nguời hâm mộ lên tiếng bình luận, nhận xét.

Thời gian vừa qua, làng giải trí việt không khỏi xôn xao bởi những hoài nghi về chuyện nghệ sĩ kêu gọi từ thiện và thực hiện Từ thiện theo nguyện vọng của công chúng. Tuy nhiên, bỏ mặc những ồn ào này, nhiều sao Việt vẫn lặng lẽ có hành động đẹp và đầy thiết thực, chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh. Trong đó phải kể đến hành động của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm lấy thành quả của liveshow Tri âm để lặng lẽ làm điều ý nghĩa giữa thời điểm dịch bệnh - Ảnh 1

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã nhận được thư cảm ơn đến từ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang. Theo đó trong đợt dịch bệnh đang diễn ra với điểm nóng Bắc Giang, nữ ca sĩ đã ủng hộ số tiền 300 triệu đồng nhằm hỗ trợ cho công tác phòng dịch ở địa phương này.

Thư cảm ơn Mỹ Tâm đến tử UB Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang. Ảnh: Internet
Thư cảm ơn Mỹ Tâm đến tử UB Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ đến từ quản lý của Mỹ Tâm, số tiền này cũng chính là thành quả đến từ sự tin yêu của đông đảo khán giả khi đến với liveshow Tri âm khi cô trích lợi nhuận từ liveshow này để góp phần chung tay chống dịch.

Được biết trước đó vào cuối tháng 4, Mỹ Tâm đã có một liveshow thành công tại TP Hồ Chí Minh nhưng vẫn đảm bảo được công tác phòng ngừa dịch bệnh hiệu quả. Tuy nhiên, đến khi dịch bệnh có dấu hiệu bùng phát, nữ ca sĩ đã quyết định dời lịch liveshow Tri âm tại Hà Nội để đảm bảo công tác phòng chống dịch hiệu quả.

Mỹ Tâm trong liveshow Tri âm ở TP Hồ Chí Minh vào tháng 4 vừa qua. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm trong liveshow Tri âm ở TP Hồ Chí Minh vào tháng 4 vừa qua. Ảnh: Internet

Cùng với Mỹ Tâm, nhiều sao Việt thời gian vừa qua cũng có hành động thiết thực, chung tay chống dịch Covid-19 như Hồ Ngọc Hà cùng những người bạn đã hỗ trợ 1.000 bộ đồ bảo hộ với trị giá khoảng 90 triệu đồng đến vùng dịch Bắc Giang; Đàm Vĩnh Hưng  kêu gọi quyên góp mua 100 giường bệnh, hỗ trợ 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh; Hòa minzy ủng hộ 100 triệu đồng cho Bắc Ninh và 50 triệu đồng cho Bắc Giang chống dịch,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news