Tin mới

Khánh 'trọc' của Hương vị tình thân: Ngoài đời là bạn thân Mạnh Trường, thừa nhận 'trai hư' sau quá khứ bê bối

Thứ năm, 22/07/2021, 17:55 (GMT+7)

Vào vai Khánh 'trọc' trong Hương vị tình thân, nam diễn viên Nguyễn Sơn Tùng để lại không ít ấn tượng với khán giả bởi vẻ điển trai cùng phong thái đào hoa, phong độ.

Hương vị tình thân hiện đang là bộ phim truyền hình nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Bên cạnh quy tụ dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng của màn ảnh Việt như Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh,... Hương vị tình thân còn gây ấn tượng với cả dàn diễn viên phụ ngoại hình đẹp và diễn xuất tốt không kém. Một trong số đó không thể không kể đến diễn viên Nguyễn Sơn Tùng - người vào vai CEO Khánh 'trọc'.

Khánh 'trọc' của Hương vị tình thân: Ngoài đời là bạn thân Mạnh Trường, thừa nhận 'trai hư' sau quá khứ bê bối - Ảnh 1
Nguyễn Sơn Tùng vào vai Khánh 'trọc' trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Nguyễn Sơn Tùng vào vai Khánh "trọc" trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Trong Hương vị tình thân, Nguyễn Sơn Tùng với vai diễn Shark Khánh. Anh thể hiện rõ phong thái của một người đàn ông lịch thiệp, đào hoa và là đối tác sẵn lòng giúp đỡ, hợp tác với công ty của "shark" Long (Mạnh Trường). Cuộc gặp gỡ trong công việc cũng khiến Khánh có cảm tình với Nam (Phương Oanh) và không ít lần buông lời tán tỉnh, ngọt ngào dành cho cô.

Khánh 'trọc' của Hương vị tình thân: Ngoài đời là bạn thân Mạnh Trường, thừa nhận 'trai hư' sau quá khứ bê bối - Ảnh 2

Không chỉ là bạn thân trong Hương vị tình thân, ngoài đời nam diễn viên Sơn Tùng cũng là người bạn thân thiết thực sự của Mạnh Trường. Theo chia sẻ của Sơn Tùng, anh và Mạnh Trường gặp gỡ trong một khóa học người mẫu. Sau đó cả hai rủ nhau đăng theo học lớp diễn xuất tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Nguyễn Sơn Tùng và Mạnh Trường ngoài đời là những người bạn thân thực thụ. Ảnh: Internet
Nguyễn Sơn Tùng và Mạnh Trường ngoài đời là những người bạn thân thực thụ. Ảnh: Internet

Trước Hương vị tình thân, Sơn Tùng và Mạnh Trường đã từng hợp tác trong bộ phim truyền hình đình đám Tuổi thanh xuân 2, trong phim Sơn Tùng vào vai Dương "đểu cáng" và nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất của khán giả.

Khánh 'trọc' của Hương vị tình thân: Ngoài đời là bạn thân Mạnh Trường, thừa nhận 'trai hư' sau quá khứ bê bối - Ảnh 3
Nguyễn Sơn Tùng và Mạnh Trường trong Tuổi thanh xuân 2. Ảnh: Internet
Nguyễn Sơn Tùng và Mạnh Trường trong Tuổi thanh xuân 2. Ảnh: Internet

Mặc dù xuất phát cùng vạch đích trong nghiệp diễn xuất với Mạnh Trường, thế nhưng Sơn Tùng lại không góp mặt trong nhiều tác phẩm như người bạn thân. Nguyên do phần nào cũng bởi bê bối trong quá khứ khi anh thực hiệnbộ ảnh nghệ thuật "mát mẻ" với một đồng nghiệp nữ.

Sau ồn ào này, Khánh "trọc" mới thừa nhận bản thân không ý thức được rằng kết quả sẽ ra sao sau khi bộ ảnh được thực hiện. Mục đích của bộ ảnh chỉ là để thỏa mãn cá tính riêng, không nhằm đánh bóng tên tuổi hay tạo ồn ào như mọi người vẫn nghĩ.

Khánh 'trọc' của Hương vị tình thân: Ngoài đời là bạn thân Mạnh Trường, thừa nhận 'trai hư' sau quá khứ bê bối - Ảnh 4

Là một người khá kín tiếng, trên trang cá nhân của Sơn Tùng cũng rất hạn chế đăng tải hình ảnh của bản thân hay cập nhật đời sống thường ngày. Trong một bài phỏng vấn, Khánh 'trọc' của Hương vị tình thân không ngần ngại đặt mình lên bàn cân với Mạnh Trường và thừa nhận bản thân "hư" hơn người bạn thân. Bởi hiện tại Mạnh Trường đã có gia đình đề huề còn anh thì vẫn độc thân.

Nguyễn Sơn Tùng sở hữu diện mạo điển trai, thân hình chuẩn. Ảnh: FBNV
Nguyễn Sơn Tùng sở hữu diện mạo điển trai, thân hình chuẩn. Ảnh: FBNV

Cũng theo chia sẻ của Sơn Tùng, giờ đây, anh đặt nặng sự nghiệp diễn xuất hơn so với nghiệp mẫu bởi anh nhận ra được tính "ổn định" và "an toàn" hơn của công việc này. Hy vọng trong thời gian tới, Sơn Tùng sẽ có những màn tái xuất đầy ấn tượng mới trên màn ảnh nhỏ sau Hương vị tình thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news