Tin mới

Minh Hằng khoe khoảnh khắc đầu thường ngày đầu năm, được chồng cưng như trứng

Thứ hai, 01/01/2024, 20:36 (GMT+7)

Cuộc sống viên mãn của Minh Hằng bên gia đình nhỏ khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. 

Dù khá bận rộn với nhiều lịch trình công việc, chăm con tuy nhiên, Minh Hằng vẫn thường xuyên cập nhật tình hình cuộc sống lên mạng xã hội. Ngày đầu tiên của năm, giống như nhiều mẹ bỉm, Minh Hằng dành thời gian quây quần bên gia đình. Trên trang cá nhân, sao nữ mới đây khoe khoảnh khắc vui đùa cùng quý tử kèm chia sẻ cho thấy được ông xã cưng chiều hết mực.

Nhan sắc chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt' của Minh Hằng
Nhan sắc chuẩn "gái một con trông mòn con mắt" của Minh Hằng

Sau 4 tháng, con trai Minh Hằng hiện đã biết lật và tự chơi. Nhiều khán giả tan chảy trước độ dễ thương, đáng yêu của nhóc tì. Đáng chú ý, Minh Hằng hạnh phúc cho biết sau khi ngủ dậy được chồng đưa đi uống cà phê. Khoảnh khắc hạnh phúc sau đó nhận về sự quan tâm. Ai nấy ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn của nữ minh tinh bên tổ ấm nhỏ.

Minh Hằng khoe khoảnh khắc đầu thường ngày đầu năm, được chồng cưng như trứng - Ảnh 1
 
Nhịp sống yên bình của Minh Hằng ngày đầu năm
Nhịp sống yên bình của Minh Hằng ngày đầu năm

Trước thềm bước sang năm mới, gia đình Minh Hằng đã có chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Lạt. Trong khoảnh khắc cùng chồng và con trai ngắm cảnh, Minh Hằng nhắn nhủ: "Khi một năm sắp khép lại, hãy cùng suy ngẫm lại những khoảng thời gian tốt đẹp qua và học hỏi từ những vấp ngã. Có thể năm mới sẽ mang tới cho chúng ta hạnh phúc và thành công".

Cuối tháng 8, Minh Hằng đã hạ sinh con trai đầu lòng. Cô lên thiên chức làm mẹ bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Dịp Giáng sinh vừa qua, sao nữ gây bất ngờ khi lần đầu công khai diện mạo con trai đầu lòng trong bữa tiệc cùng người thân. 

Minh Hằng lần đầu công khai diện mạo con trai đầu lòng trong bữa tiệc cùng người thân
Minh Hằng lần đầu công khai diện mạo con trai đầu lòng trong bữa tiệc cùng người thân

Khán giả nhận xét quý tử nhà Minh Hằng ở tháng thứ 4 trông phổng phao, sở hữu nhiều đặc điểm của mẹ, đặc biệt là đôi mắt. Lần đầu làm mẹ, song Minh Hằng đã được khen chăm con mát tay, thông thái. Cách đây không lâu, sao nữ chia sẻ video cho con đọc sách.

Với cách chăm con khéo léo, nhóc tì được khen bụ bẫm, đáng yêu
Với cách chăm con khéo léo, nhóc tì được khen bụ bẫm, đáng yêu

Hiện, Minh Hằng đã trở lại hoạt động showbiz sau khi sinh con. Dù vóc dáng chưa hoàn toàn về lại như thời con gái, nhưng có thể thấy bà mẹ 1 con đã thon gọn hơn nhiều. Đây được xem là thành quả của chế độ ăn và tập luyện khoa học, kết hợp ủ nóng. 

Minh Hằng khoe khoảnh khắc đầu thường ngày đầu năm, được chồng cưng như trứng - Ảnh 2
 

Ảnh: TH  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng