Tin mới

Minh Hằng đập tan nghi vấn mang bầu bằng màn khoe sắc đầy ấn tượng

Thứ ba, 17/01/2023, 17:10 (GMT+7)

Vướng nghi vấn mang bầu con đầu lòng, tuy nhiên Minh Hằng đã gián tiếp phủ nhận đồn đoán này bằng động thái mới nhất.

Cách đây ít ngày, Minh Hằng gây chú ý không nhỏ tại sự kiện ra mắt phim của Trấn Thành. Bên cạnh màn khoe sắc ấn tượng, giọng ca Một vòng trái đất còn dấy lên nghi vấn đang mang bầu con đầu lòng bởi vòng 2 có phần lùm xùm, kém thon gọn. 

Minh Hằng đập tan nghi vấn mang bầu bằng màn khoe sắc đầy ấn tượng - Ảnh 1
Minh Hằng lộ bụng lùm xùm, vướng nghi vấn mang bầu. Ảnh: Internet
Minh Hằng lộ bụng lùm xùm, vướng nghi vấn mang bầu. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, nghi vấn này đã bi dập tắt khi đăng tải loạt hình ảnh khoe sắc vóc đầy quyến rũ, thân hình đồng hồ cát ở tuổi 36. Hàng loạt lời khen ngợi về sắc vóc của nữ ca sĩ đã được cư dân mạng gửi đến “Eo body Minh Hằng đẹp vậy mà nói bầu 3 tháng”, “Wow xinh lắm Hằng ơi”, “Xinh quá chị ơi”…

Minh Hằng đập tan nghi vấn mang bầu bằng màn khoe sắc đầy ấn tượng - Ảnh 2
Minh Hằng đập tan nghi vấn mang bầu bằng màn khoe sắc đầy ấn tượng. Ảnh: FBNV
Minh Hằng đập tan nghi vấn mang bầu bằng màn khoe sắc đầy ấn tượng. Ảnh: FBNV

Trong showbiz Việt, Minh Hằng được biết đến là một trong những nghệ sĩ đắt show hàng đầu showbiz Việt. Cô cũng vô cùng bận rộn với lịch trình công việc dày đặc. Sau đám cưới, nữ nghệ sĩ dành nhiều thời gian cho công việc. Trước đó, người đẹp cũng từng tiết lộ vì mải làm nên việc ăn uống thất thường dẫn đến đau bao tử. 

Hồi tháng 6/2022, Minh Hằng đã tổ chức lễ cưới cùng ông xã doanh nhân. Chưa đầy 1 tuần sau khi kết hôn, nữ nghệ sĩ đã lập tức tham gia dự án phim mới. Hầu như cô không có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe. 

Minh Hằng có đám cưới lãng mạn hồi thang 6/2022. Ảnh: Internet
Minh Hằng có đám cưới lãng mạn hồi thang 6/2022. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, không ít người hâm mộ lo lắng khi Minh Hằng tiết lộ cô bị rách màng nhĩ, phải đến bệnh viện kiểm tra và đang điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Mặc dù không nói rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố trên và người hâm mộ không khỏi lo lắng, hy vọng nữ ca sĩ sẽ dành nhiều thời gian hơn chăm sóc bản thân để luôn có được sức khỏe tốt nhất cũng như sớm báo tin vui về hạnh phúc gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news