Tin mới

Nỗi khổ hơn cả nợ nần của Dương Cẩm Lynh hậu ồn ào 

Thứ ba, 17/01/2023, 15:33 (GMT+7)

Diễn viên Dương Cẩm Lynh vừa qua đã gặp phải ồn ào chấn động trong sự nghiệp, khiến cô luôn đau đáu, may mắn được cảm thông.

Những ngày qua, Dương Cẩm Lynh vướng ồn ào bị chủ nợ kéo đến tận nơi làm việc làm cho bẽ mặt rồi phát tán lên mạng xã hội. Cũng từ đây cô nhận không ít lời chỉ trích của công chúng. Nữ diễn viên cho biết vì ồn ào, cô mất đi danh tiếng, hợp đồng bị hủy và chịu thiệt hại nặng nề.

Nỗi khổ hơn cả nợ nần của Dương Cẩm Lynh hậu ồn ào 
Nỗi khổ hơn cả nợ nần của Dương Cẩm Lynh hậu ồn ào 

Không có nguồn thu để trả nợ, Dương Cẩm Lynh phải livestream bán hàng online để có tiền nuôi con cũng như thanh toán số nợ khủng. Nữ diễn viên tâm sự rằng: "Hồi xưa Lynh cũng sẽ không thiếu thứ gì nhưng mà những cái đó đã qua đi hết rồi. Lynh đã nhiều lần thanh lý và Lynh cũng cảm thấy những thứ đó không cần với mình nữa. 1,2 đôi giày đi ra đường vẫn được chứ không cần quá nhiều. Lynh bán hết những món đồ hiệu rồi.

Dĩ nhiên mình cũng phải còn 1 cái gì đó, mình không thể bán được vì đó là kỷ niệm của mình, mà bán cũng chả được bao nhiêu".

Nỗi khổ hơn cả nợ nần của Dương Cẩm Lynh hậu ồn ào  - Ảnh 1

Nữ diễn viên tiết lộ còn không dám mặc đẹp ra đường vì sợ bị nói giàu có dù bản thân chẳng có tiền: "Mình là nghệ sĩ nên người ta sẽ phán xét và tất cả những gì của mình người ta sẽ bình phẩm.

Nhưng Lynh nghĩ chuyện ở ngoài đời, còn có những người thiếu nợ hơn Lynh nữa, hơn Lynh rất nhiều nhưng liệu người ta có bị áp lực và bị phán xét như mình không".

Nỗi khổ hơn cả nợ nần của Dương Cẩm Lynh hậu ồn ào  - Ảnh 2

Vì đặc thù của công việc, bà mẹ hai con mong các chủ nợ thông cảm cho cô nên không làm khó chuyện này. Nữ diễn viên tâm sự: "Mọi người thông cảm và thấu hiểu, thật ra thời buổi này ai cũng khó. Họ cũng sẽ hiểu được lúc công việc mình được, lúc công việc không ổn".

May mắn mới đây Dương Cẩm Lynh đã thông báo trả hết số nợ chỉ trong vòng 7 ngày. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news