Tin mới

Minh Hằng đáp trả cực khéo léo khi bị 'hỏi khó' về Ngọc Trinh

Thứ tư, 30/11/2022, 09:43 (GMT+7)

Trong màn so kè với Ngọc Trinh, khi dân tình chê bai 'nữ hoàng nội y' không xứng đứng chung khung hình với nữ ca sĩ, Minh Hằng đã có đáp trả cực khéo léo. 

Trong buổi họp báo mới đây, Minh HằngNgọc Trinh gây chú ý khi chọn outfit là đầm dạ hội vô cùng lộng lẫy. 

Nếu như nữ ca sĩ Minh Hằng diện đầm tone đen với thiết kế cổ chữ V khoe trọn vòng 1 hờ hững thì 'nữ hoàng nội y' lại diện đầm tone trắng với thiết kế xuyên thấu cực nóng bỏng. 

Cả hai người đẹp của Vbiz đã có màn đọ sắc bất phân thắng bại trong một khuôn hình và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

Minh Hằng đáp trả cực khéo léo khi bị 'hỏi khó' về Ngọc Trinh - Ảnh 1

 

Minh Hằng và Ngọc Trinh chung khung hình trong buổi họp báo mới đây. Ảnh: Internet
Minh Hằng và Ngọc Trinh chung khung hình trong buổi họp báo mới đây. Ảnh: Internet

Cũng trong buổi họp báo này, Minh Hằng đã có những chia sẻ khá thành thật Ngọc Trinh. Theo đó, đàn em là người mộc mạc, chân thành trong cuộc sống nhưng lại quyết liệt trong công việc. 

'Làm việc với Trinh thoải mái, chỉ sau một thời gian hai chị em đã có thể dễ dàng phối hợp trong các cảnh quay dài', Minh Hằng chia sẻ tại buổi họp báo. 

Đáng nói, khi nhận được câu hỏi của dân tình rằng có không ít người nhận xét Ngọc Trinh không xứng đáng đứng chung dự án với Minh Hằng, nữ ca sĩ đã có câu trả lời vô cùng khéo léo. 

Minh Hằng đáp trả cực khéo léo khi bị 'hỏi khó' về Ngọc Trinh - Ảnh 2

 

Minh Hằng đã có những chia sẻ thành thật về màn hợp tác với Ngọc Trinh trong phim mới. Ảnh: Internet
Minh Hằng đã có những chia sẻ thành thật về màn hợp tác với Ngọc Trinh trong phim mới. Ảnh: Internet

Minh Hằng cho biết bản thân mình không bao giờ nghĩ đến chuyện này và đối với cô ai cũng có quyền làm công việc mà mình yêu thích. 

Thậm chí khi bị hỏi thẳng rằng phải chăng do Minh Hằng nể Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nên mới nhận lời đóng chung với Ngọc Trinh, Minh Hằng thẳng thắn rằng 'Đó cũng là một phần nhưng khi tôi đọc kịch bản thấy vai diễn đó rất phù hợp với Ngọc Trinh. Tôi rất thoải mái trong tất cả sự kết hợp'.

 Cũng trong buổi họp báo này, Minh Hằng có những chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, tự nhận mình là người cởi mở hơn.

Ngọc Trinh tại buổi họp báo mới đây. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh tại buổi họp báo mới đây. Ảnh: Internet

Giọng ca Một vòng trái đất cũng tiết lộ rằng sau khi lấy chồng, cô được quen biết nhiều người ở nhiều lĩnh vực, cảm thấy cuộc đời thú vị hơn và do đó mọi người sẽ thấy được những vai diễn của cô sẽ có màu sắc hơn rất nhiều. 

Dưới con mắt của Ngọc Trinh, Minh Hằng là người dễ thương, tỉ mỉ, nhiệt tình và tâm huyết trong công việc. Cả hai đều dành cho nhau nhiều lời có cánh trong buổi họp báo, nhiều người hâm mộ kỳ vọng 2 người đẹp sẽ có màn kết hợp ăn ý trong bộ phim sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news