Tin mới

Ông xã Đỗ Mỹ Linh tiết lộ 'áp lực chồng chất áp lực' sau khi cưới hoa hậu

Thứ tư, 30/11/2022, 09:22 (GMT+7)

Hiếm hoi tiết lộ về cuộc sống hôn nhân, thiếu gia Đỗ Vinh Quang cho biết trước kia mình bị áp lực vì là 'con bầu Hiển' và bây giờ là 'chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh'.

Đám cưới của thiếu gia Đỗ Vinh Quanghoa hậu Đỗ Mỹ Linh diễn ra vào 23/10 vừa qua trong không gian vô cùng ấm cúng và kín đáo. 

Cả hai quyết định chính thức về chung nhà sau 2 năm hẹn hò giấu kín và người hâm mộ chỉ thực sự biết được tin vui sau khi cả hai nhá hàng loạt hint yêu đương. 

Sau hôn lễ, cặp đôi đã quay trở lại với công việc và vẫn giữ thói quen cũ khi vô cùng kín tiếng, hiếm khi chia sẻ hình ảnh của đối phương trên MXH dù đã là vợ chồng. 

Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Ảnh: Facebook
Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Ảnh: Facebook

Cách đây không lâu, thiếu gia út nhà bầu Hiển khiến nhiều dân tình không khỏi thích thú khi bất ngờ hé lộ về cuộc sống hôn nhân với bà xã hoa hậu sau 1 tháng kết hôn. 

Theo tiết lộ của vị chủ tịch CLB Hà Nội, thời điểm đầu 'cưa cẩm' Đỗ Mỹ Linh, anh không có gì ngoài sự chân thành, ngây ngô. 

Trước nhiều ý kiến cho rằng cả hai không 'môn đăng hộ đối', thiếu gia nhà bầu Hiển khẳng định khó để có thể so sánh điều kiện của cả hai bởi đối với anh, giá trị về tinh thần luôn cao hơn vật chất và đám cưới của hai vợ chồng đã chứng minh điều đó. 

Ông xã Đỗ Mỹ Linh tiết lộ 'áp lực chồng chất áp lực' sau khi cưới hoa hậu - Ảnh 1

 

Ông xã Đỗ Mỹ Linh tiết lộ 'áp lực chồng chất áp lực' sau khi cưới hoa hậu - Ảnh 2

 

Cuộc sống của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang sau khi về chung nhà. Ảnh: Internet
Cuộc sống của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang sau khi về chung nhà. Ảnh: Internet

Vị thiếu gia trẻ cũng cho biết cả anh và bà xã đều tương đồng trong học vấn và lối sống, bà xã cũng là BTV thể theo và hiểu được công việc của chồng nên đối với anh mọi thứ đều 'trọn vẹn và viên mãn'.

Khi được hỏi về việc có áp lực khi là con trai của bầu Hiển, thiếu gia Đỗ Vinh Quang bật cười và tiết lộ hiện tại mình còn có thêm áp lực là chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Tuy nhiên, cũng chính áp lực này mà thiếu gia Đỗ Vinh Quang cho biết đây chính là thứ khiến anh phải suy nghĩ để hành động và cư xử, không để ảnh hưởng đến uy tín cũng như danh tiếng mà bố mình cũng như gia định đã xây dựng trong hơn 4 thập niên.

Nói về áp lực làm 'chồng hoa hậu' Đỗ Mỹ Linh, ông xã Đỗ Vinh Quang tiết lộ với truyền thông rằng đó là may mắn của mình vì 'đâu phải ai cũng có niềm vinh dự đó đâu'. 

Ông xã Đỗ Mỹ Linh tiết lộ 'áp lực chồng chất áp lực' sau khi cưới hoa hậu - Ảnh 3

 

Cả hai hiện đang tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Internet
Cả hai hiện đang tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Internet

Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh chính thức về chung nhà sau 2 năm hẹn hò vô cùng kín tiếng và chỉ sau 8 tháng bị dân tình khui ra chuyện hẹn hò, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh mới chính thức lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. 

Cặp đôi đã có lễ ăn hỏi ấm cúng tại nhà riêng vào 17/10 và chính thức về chung nhà vào 23/10 vừa qua. 

Thời điểm hiện tại, cuộc hôn nhân của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang được xem là đề tài nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. 

Sau khi về làm dâu chốn hào môn, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh gần như kín tiếng hơn nhưng mỗi khi xuất hiện để ủng hộ ông xã thì nhan sắc xinh đẹp và nổi bật của cô đều khiến không ít người phải trầm trồ xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp và trang nhã của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news