Tin mới

Minh Hằng khiến dân tình rớt hố u mê với nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu kết hôn

Thứ tư, 01/03/2023, 10:20 (GMT+7)

Sau khi về chung nhà với ông xã đại gia, Minh Hằng được đánh giá ngày càng thăng hạng nhan sắc, chăm chỉ diện trang phục gợi cảm hơn. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân loạt hình ảnh diện váy đen vô cùng gợi cảm. Đáng nói bộ trang phục được cut out cực táo bạo khi khoe trọn được vòng 1 căng đầy và sexy, phần tay cũng được cách điệu đan dây và tay bồng rất lạ.

Minh Hằng phối cùng đôi bốt đùi lửng cá tính khi có thể hack chiều cao một cách tối đa. Đáng nói, nữ ca sĩ hé lộ sẽ mang đến cho các khán giả của mình nhiều điều bất ngờ vào tháng 3 tới khiến không ít người hâm mộ phải tò mò.

Minh Hằng khiến dân tình rớt hố u mê với nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu kết hôn - Ảnh 1
 
Minh Hằng đẹp và sexy, cá tính trong bộ ảnh mới. Ảnh: Facebook
Minh Hằng đẹp và sexy, cá tính trong bộ ảnh mới. Ảnh: Facebook

Ngay bên dưới phần bài đăng, nhiều khán giả đã để lại những dòng bình luận thích thú khi nhiều người ngoài những comment ngóng chời 'bất ngờ' của Minh Hằng thì cũng cũng không ít người dành lời khen ngợi cho nhan sắc của người đẹp.

'Đẹp quá chị Heo ơi' hay 'Đóng phim tiếp chị ơi hoặc ra MV kiểu ma mị đi ạ'; 'Trời, đẹp xỉu chị ơi'... là những dòng bình luận của đông đảo dân tình.

Cách đây không lâu, Minh Hằng đạt được thành công lớn khi cùng Ngọc Trinh tham gia vào dự án phim điện ảnh Chị Chị Em Em. Mặc dù chỉ là tay ngang lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh nhưng Minh Hằng lại nhận được nhiều đánh giá cao về mặt diễn xuất.

Nữ ca sĩ được đánh giá ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi lấy chồng đại gia. Ảnh: Facebook
Nữ ca sĩ được đánh giá ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi lấy chồng đại gia. Ảnh: Facebook

Trước đó, cô cũng từng gây ấn tượng với nhiều người sau khi tham gia vào một số bộ phim như Sắc đẹp ngàn cân, Chàng trai năm ấy, Bẫy ngọt ngào...

Dễ dàng nhận thấy, sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân, nhan sắc và sự nghiệp của Minh Hằng ngày càng thăng hạng.

Mặc dù không tiết lộ nhiều về ông xã lên MXH nhưng chỉ vài chi tiết nhỏ cũng đủ để cho thấy nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân khá viên mãn. Không ít các khán giả cho rằng sẽ sớm đón tin vui của bé Heo trong một thời gian không xa

Minh Hằng khiến dân tình rớt hố u mê với nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu kết hôn - Ảnh 2
 
Minh Hằng hứa hẹn sẽ có nhiều điều mới mẻ trong thời gian tới. Ảnh: Facebook
Minh Hằng hứa hẹn sẽ có nhiều điều mới mẻ trong thời gian tới. Ảnh: Facebook

Sau 6 năm yêu nhau, Minh Hằng và ông xã doanh nhân đã chính thức về chung một nhà trong một lễ cưới vô cùng hoành tráng.

Nói về cuộc sống hôn nhân của mình, Minh Hằng cho biết cô đã tìm được người yêu thương và trân trọng cô trong cả sự nghiệp và quan điểm sống.

'Giây phút anh rap để cầu hôn, tôi biết tôi không chọn lầm người'.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng