Tin mới

Phản ứng của Công Lý khi bị vợ trẻ trêu đùa, gọi là 'con khỉ già'

Thứ ba, 28/02/2023, 19:56 (GMT+7)

Vợ chồng Công Lý và Ngọc Hà đang có chuyến đi đến Nhật Bản phục vụ cho việc chữa bệnh lần 3 của nam nghệ sĩ.

Những ngày qua trên trang cá nhân, vợ trẻ của Công Lý là Ngọc Hà thường xuyên đăng tải những hình ảnh trong chuyến đi đến Nhật Bản, phục vụ cho quá trình chữa bệnh của nam nghệ sĩ. Trong lần trở lại Nhật Bản này, Ngọc Hà đăng tải nhiều hơn khoảnh khắc của cá nhân cô, điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về sự có mặt của Công Lý.

Công Lý sang Nhật Bản chữa bệnh. Ảnh: FBNV
Công Lý sang Nhật Bản chữa bệnh. Ảnh: FBNV

Trong bài đăng mới nhất, vợ trẻ chia sẻ lý do là Công Lý không thích chụp hình, khi cô giơ máy lên còn bị quát: "Mọi người cứ hay hỏi, anh Lý đâu mà không thấy chụp chung. Con khỉ già đây ạ. Lý lúc này đang thoại: “Tao là trò hề của mày đấy à?" kèm theo đó là hình ảnh của nam nghệ sĩ.

Ngọc Hà hé lộ câu chuyện về bức hình của Công Lý. Ảnh: FBNV
Ngọc Hà hé lộ câu chuyện về bức hình của Công Lý. Ảnh: FBNV

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Không ít người trêu đùa, cho rằng Công Lý đanh đá đúng chất "cô Đẩu". Bên cạnh đó, nhiều người cảm thấy vui mừng khi khoảnh khắc mới nhất này cho thấy sức khỏe đang có tiến triển tốt của nam nghệ sĩ.

Trong hơn 1 năm qua, tình hình sức khỏe xuống dốc khiến Công Lý không thể đi diễn trong thời gian dài. Đến nay sức khỏe của vị nghệ sĩ đã cải thiện nhưng hiện tại, anh vẫn tập vật lý trị liệu cùng các bác sĩ, kỹ thuật viên hằng ngày. Nghệ sĩ gần đây được một người bạn hỗ trợ sang Nhật chữa bệnh theo phương pháp cấy tế bào gốc.

Ngọc Hà luôn ở bên chăm sóc Công Lý trong suốt hơn 1 năm qua. Ảnh: FBNV
Ngọc Hà luôn ở bên chăm sóc Công Lý trong suốt hơn 1 năm qua. Ảnh: FBNV

Trong suốt hơn 1 năm qua, tình hình sức khỏe đi xuống của NSND Công Lý khiến Ngọc Hà không khỏi lo lắng. Cô chạy vạy khắp nơi để vừa hoàn thành tốt công việc tại tòa soạn báo, vừa chăm sóc và giúp ông xã có được tâm lý tốt nhất để ổn định sức khỏe. Sự tảo tần, thương yêu chồng hết mực của Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi cảm phục, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news