Tin mới

Gương mặt mộc của Minh Hằng khi đang mang thai đôi

Thứ hai, 20/03/2023, 21:51 (GMT+7)

Đang ở thời kỳ đầu của thai kỳ, Minh Hằng thường xuyên tiết lộ về cuộc sống đời thường của mình và nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Minh Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh gương mặt mộc 100% của mình. Thông qua khoảnh khắc được chia sẻ, có thể thấy Bà bầu Minh Hằng đang mang song thai ở tháng thứ 4 thế nhưng cô vẫn chưa có thay đổi gì nhiều về ngoại hình và nhan sắc.

Gương mặt mộc của Minh Hằng khi đang mang thai đôi - Ảnh 1
 
Gương mặt mộc không tỳ vết của Minh Hằng. Ảnh: Chụp màn hình
Gương mặt mộc không tỳ vết của Minh Hằng. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, việc không trang điểm, công khai gương mặt mộc còn khiến bao người trầm trồ khi mẹ bầu Minh Hằng không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu làn da căng mịn đến đáng ghen tỵ. Có được thành quả này, bên cạnh quá trình luyện tập vừa phải, nữ ca sĩ còn có chế độ dinh dưỡng hài hòa và hợp lý để vừa tốt cho mẹ và vẫn bổ cho con.

Cách đây ít hôm, trên kênh Youtube, Minh Hằng bật khóc khi tiết lộ bản thân đã phải nhờ tới y học can thiệp trong việc mang thai con đầu lòng. Cô cho biết, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn với bác sĩ để can thiệp y khoa.

Gương mặt mộc của Minh Hằng khi đang mang thai đôi - Ảnh 2
 

"Chuyện sinh con rất cần sức khỏe của một người phụ nữ. Năm 2023 mình tận hưởng, chào đón sinh linh bé nhỏ. Hành trình này có nhiều thứ bỡ ngỡ. Mình và ông xã đang cảm thấy rất hạnh phúc. Mình mới trải qua những thời gian đầu tiên của hành trình mang thai.

Mình không thể nào quên được cảm giác khi bước chân vào phòng hai vợ chồng biết được rằng phôi thai đang được chuyển vào cơ thể. Khi thấy những hình ảnh đó mình nghĩ rằng khoa học giúp cho con người tỉnh táo, chủ động trong mọi thứ. Lúc đó, mình xúc động khi biết rằng có sinh linh đang sinh sống trong cơ thể của mình. Khi được cầm tờ phim sang phòng khác mà khóc nấc như một đứa trẻ. Khoảnh khắc đó cực ý nghĩa với mình...", Minh Hằng trải lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng