Tin mới

Video: Đức Phúc từng tấu hài khi nhảy nhót nay bất ngờ 'biến hóa' khoe vũ đạo chẳng kém dancer

Thứ hai, 20/03/2023, 20:50 (GMT+7)

Màn khoe vũ đạo mới nhất của Đức Phúc cho thấy anh chàng đã nỗ lực nhiều thế nào để có thể cải thiện bản thân trong khoản nhảy nhót.

Mới đây trên trang Tiktok của mình, Đức Phúc khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải đoạn clip khoe những bước vũ đạo đầy chuyên nghiệp. Trước đây, học trò của Mỹ Tâm từng tấu hài mạnh khi thực hiện nhảy nhót, điệu bọ hài hước, không phù hợp với những bước nhảy khiến dân tình cho rằng khả năng vũ đạo của nam ca sĩ trẻ khó lòng cải thiện. Tuy nhiên với đoạn clip mới đây, Đức Phúc đã mang lại nhiều bất ngờ tới mọi người.

Video: Đức Phúc từng tấu hài khi nhảy nhót nay bất ngờ 'biến hóa' khoe vũ đạo chẳng kém dancer - Ảnh 1
 

Trong clip đang tải, Đức Phúc đã thực hiện vũ đạo trong 1 đoạn của ca khúc Rover vừa được KAI cho ra mắt cách đây không lâu. Học trò Mỹ Tâm cũng tiết lộ vì quá yêu tích giai điệu của bài hát này nên đã quyết định dốc sức tập tành để có được màn thể hiện nhuần nhuyễn, ấn tượng nhất đến người hâm mộ.

Trên nền nhạc đầy sôi động của ca khúc này, Đức Phúc thể hiện uyển chuyển và nhuần nhuyễn những bước vũ đạo. Đặc biệt, dù phải liên tục thể hiện những động tác khó, di chuyển liên tục, thế nhưng Đức Phúc đã cho thấy sự tiến bộ khi kiểm soát được thần thái trên gương mặt rất tốt, những động tác mà nam ca sĩ thực hiện cũng rất cuốn hút, mạnh mẽ. Màn ăn khớp với biên đạo nhảy cùng cho thấy nam ca sĩ đã rất nỗ lực để có màn thể hiện ấn tượng nhất với ca khúc này.

Video: Đức Phúc từng tấu hài khi nhảy nhót nay bất ngờ 'biến hóa' khoe vũ đạo chẳng kém dancer - Ảnh 2
 
Đức Phúc nhận được nhiều lời khen ngợi với màn vũ đạo này. Ảnh: Chụp màn hình
Đức Phúc nhận được nhiều lời khen ngợi với màn vũ đạo này. Ảnh: Chụp màn hình

Cũng chính vì sự tiến bộ này mà Đức Phúc nhanh chóng nhận được những lời khen ngợi của người hâm mộ và Cộng đồng mạng. Nhiều người hy vọng nam ca sĩ sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng cải thiện vũ đạo để có thể xuất hiện một cách ấn tượng hơn nữa trên các sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Phúc Mỹ Tâm