Tin mới

Á hậu Minh Kiên liên tục đi sự kiện sau Miss World Vietnam 2023

Thứ sáu, 11/08/2023, 09:32 (GMT+7)

Á hậu Minh Kiên liên tục tham gia các sự kiện cùng các nàng hậu của Sen Vàng dưới sự dìu dắt của "bà trùm" Hoa hậu Kim Dung.

Mới đây, Á hậu Minh Kiên hào hứng chia sẻ loạt ảnh đi sự kiện cùng hội chị em của Sen Vàng dưới sự dìu dắt của "bà trùm" Hoa hậu Kim Dung. Có thể thấy sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Á hậu Minh Kiên liên tục được bà Kim Dung tạo điều kiện hội nhập cùng dàn người đẹp đi sự kiện. So với hai người đẹp đăng quang là Hoa hậu Ý Nhi, Á hậu Đào Hiền thì Minh Kiên dường như nhận được ưu ái, sự quan tâm của "bà trùm" hoa hậu hơn.

Á hậu Minh Kiên bận rộn với lịch trình sau đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Ảnh IGNV
Á hậu Minh Kiên bận rộn với lịch trình sau đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Ảnh IGNV

Huỳnh Minh Kiên đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của mùa giải năm nay. Sau khi đội vương miện, Minh Kiên nhận được quan tâm từ đông đảo khán giả. Mỹ nhân gen Z không chỉ thông minh mà còn gây ấn tượng vì nét đẹp "độc lạ", cá tính.

Á hậu Minh Kiên nhận được sự ưu ái của bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung. Ảnh IGNV
Á hậu Minh Kiên nhận được sự ưu ái của bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung. Ảnh IGNV

Hậu đăng quang, Minh Kiên "càn quét" các nền tảng mạng xã hội nhiều hơn. Giống như nhiều bạn trẻ đồng trang lứa, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 không bỏ qua bất cứ trào lưu thịnh hành nào. Mới đây nhất, Minh Kiên chia sẻ khoảnh khắc quay cận mặt, miệng hát nhép theo bài hát trên nền nhạc có sẵn. Nhan sắc tựa "búp bê" của Minh Kiên một lần nữa khiến dân tình suýt xoa. 

Minh Kiên đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Ảnh internet
Minh Kiên đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Ảnh internet

Ở thời điểm hiện tại, Minh Kiên là mỹ nhân duy nhất trong Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 không vướng ồn ào. Chính bởi vậy nhất cử nhất động của Minh Kiên đều hút sự chú ý. Khán giả nhận định Á hậu Huỳnh Minh Kiên có nhiều nét giống các minh tinh của điện ảnh Việt Nam cách đây 30 năm, từ gương mặt, mái tóc cho đến thần thái.  

Á hậu Minh Kiên liên tục đi sự kiện sau Miss World Vietnam 2023 - Ảnh 1
 

Trong khi Á hậu Minh Kiên bận rộn với lịch trình của Sen Vàng thì Hoa hậu Ý Nhi vẫn "bật vô âm tín". Sau loạt phát ngôn vạ miệng, Ý Nhi đã hứng phải nhiều chỉ trích từ phía dư luận. Trước sức ép của dư luận, Hoa hậu Ý Nhi bật khóc khi lên tiếng xin lỗi khán giả. Hoa hậu tự nhận bản thân chưa đủ chín chắn, thiếu kinh nghiệm khi phải thực hiện nhiều buổi phỏng vấn liên tục vài ngày sau khi đăng quang. Những suy nghĩ vô tư cũng khiến phát ngôn của cô chưa chính xác và đầy đủ. Lịch trình dày đặc làm Ý Nhi không đủ tỉnh táo để truyền tải đúng ý nghĩa câu trả lời tới khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news