Tin mới

Biểu cảm đáng chú ý của Á Hậu Minh Kiên tại trung tâm thương mại

Thứ năm, 10/08/2023, 08:49 (GMT+7)

Á hậu Minh Kiên có hành động gây chú ý tại trung tâm thương mại khiến ai nấy cảm thấy khó hiểu.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hành động gây tranh cãi của Á hậu Minh Kiên tại một trung tâm thương mại. Theo đó, trong clip, Á hậu Minh Kiên tỏ ra sợ hãi không dám bước xuống thang cuốn. Dù được hỗ trợ nhưng nàng Á hậu gốc Ninh Thuận vẫn liên tục giật mình suýt ngã.

Hành động của Á hậu Minh Kiên nhanh chóng gây chú ý. Một số cư dân mạng cho rằng, nàng Á hậu đang quá lố, làm màu vì việc đi thang cuốn không quá khó khăn như vậy. Tuy nhiên, cũng có người bênh vực cho rằng vì Minh Kiên đi giày cao nên di chuyển khó khăn là dễ hiểu. 

Ngay sau đoạn clip được chia sẻ, Á hậu Trịnh Thuỳ Linh - người đăng tải đoạn clip này cũng lên tiếng. Thùy Linh cho biết bản chất Minh Kiên ngoài đời là người nhút nhát, hay sợ nên sự việc này hoàn toàn dễ hiểu. 

Minh Kiên phải nhờ người hỗ trợ mới dám bước xuống thang cuốn. Ảnh internet
Minh Kiên phải nhờ người hỗ trợ mới dám bước xuống thang cuốn. Ảnh internet

Huỳnh Minh Kiên đăng quang ngôi vị Á hậu 2 hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của mùa giải năm nay. Sau khi đội vương miện, Minh Kiên nhận được quan tâm từ đông đảo khán giả. Mỹ nhân gen Z không chỉ thông minh mà còn gây ấn tượng vì nét đẹp "độc lạ", cá tính.

Á hậu Minh Kiên. Ảnh internet
Á hậu Minh Kiên. Ảnh internet

Hậu đăng quang, Minh Kiên "càn quét" các nền tảng mạng xã hội nhiều hơn. Giống như nhiều bạn trẻ đồng trang lứa, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 không bỏ qua bất cứ trào lưu thịnh hành nào. Mới đây nhất, Minh Kiên chia sẻ khoảnh khắc quay cận mặt, miệng hát nhép theo bài hát trên nền nhạc có sẵn. Nhan sắc tựa "búp bê" của Minh Kiên một lần nữa khiến dân tình suýt xoa. 

Ở thời điểm hiện tại, Minh Kiên là mỹ nhân duy nhất trong Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 không vướng ồn ào. Chính bởi vậy nhất cử nhất động của Minh Kiên đều hút sự chú ý. Khán giả nhận định Á hậu Huỳnh Minh Kiên có nhiều nét giống các minh tinh của điện ảnh Việt Nam cách đây 30 năm, từ gương mặt, mái tóc cho đến thần thái.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news