Tin mới

Minh Nhựa 'bặt vô âm tín' sau khi đơn phương ly hôn vợ đầu, dân mạng phát hiện đang ủ mưu lớn

Thứ sáu, 26/02/2021, 12:07 (GMT+7)

Minh Nhựa bị cư dân mạng "bắt quả tang" đang ủ mưu lớn sau thời gian "bặt vô âm tín" vì công khai ly hôn vợ cả.

Sau khi công khai đệ đơn ly hôn vợ cả Nguyễn Thị Phương Thúy, đại gia Minh Nhựa bỗng "bặt vô âm tín" trên mạng xã hội. Vốn là người có thói quen thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời tư trên MXH nay Minh Nhựa "biến mất" khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. 

Dù 'đóng băng' trang cá nhân nhưng đại gia Minh Nhựa vẫn đang ủ mưu với bạn về chuyện gia nhập Tiktok. Ảnh chụp màn hình
Dù 'đóng băng' trang cá nhân nhưng đại gia Minh Nhựa vẫn đang ủ mưu với bạn về chuyện gia nhập Tiktok. Ảnh chụp màn hình

"Bặt vô âm tín" và "đóng băng" trang cá nhân nhưng đại gia Minh Nhựa vẫn bị cư dân mạng bắt gặp còn hoạt động khi bình luận trên bài viết của người bạn thân là đại gia Lê Đăng Khoa.

Theo đó, khi Shark Khoa thông báo chuẩn bị gia nhập thế giới Tiktok thì đại gia Minh Nhựa liền vào bình luận cho biết "Chắc chú Minh đu theo chú Khoa quá nè". Không chỉ vậy, đại gia Minh Nhựa còn hứa hẹn gặp mặt Shark Khoa để học hỏi kinh nghiệm để trở thành hot Tiktoker Việt Nam.

Minh Nhựa có mối quan hệ thân thiết với Shark Khoa. Ảnh internet
Minh Nhựa có mối quan hệ thân thiết với Shark Khoa. Ảnh internet

Qua một động thái nhỏ có thể thấy đại gia Minh Nhựa vẫn âm thầm hoạt động và theo dõi mọi thứ trên mạng xã hội chỉ có điều là vị đại gia này kìm lòng không đăng đàn bất cứ thứ gì trong thời gian ồn ào này.

Vào ngày 22/2, đại gia Minh Nhựa bất ngờ đệ đơn ly hôn vợ cũ Phương Thúy. Theo đó vợ chồng Minh Nhựa kết hôn từ năm 2002 nhưng do đời sống hôn nhân mâu thuẫn, mục đích hôn nhân không đạt được nên vị đại gia quyết định nộp đơn đề nghị tòa giải quyết ly hôn.

Minh Nhựa 'bặt vô âm tín' sau khi đơn phương ly hôn vợ đầu, dân mạng phát hiện đang ủ mưu lớn - Ảnh 1

Theo đơn ly hôn đã đệ lên tòa án, 3 con chung hiện đang ở với vợ cả và vị đại gia sẽ tự nguyện chu cấp 50 triệu đồng/tháng/con. Về tài sản chung, theo Minh Nhựa, các bên không có tài sản chung nên không yêu cầu tòa giải quyết.

Dù đã sinh sống với nhau và có 3 người con chung nhưng Minh Nhựa và Phương Thúy không có được hạnh phúc. Hiện tại, vị đại gia đang có cuộc sống bên Mina Phạm, cả hai  thường xuyên có những màn phát 'cẩu lương và nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news