Tin mới

Minh "Nhựa" dẫn vợ đi đón "thần gió" Pagani Huayra 78 tỷ cập cảng

Thứ tư, 14/09/2016, 15:18 (GMT+7)

Mới đây, trên Instagram của đại gia Phạm Trần Nhật Minh hay còn thường gọi Minh "Nhựa" đã đăng đoạn video "khui công" chiếc siêu xe được mệnh danh "thần gió" Pagani Huayra khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, trên Instagram của đại gia Phạm Trần Nhật Minh hay còn thường gọi Minh "Nhựa" đã đăng đoạn video "khui công" chiếc siêu xe được mệnh danh "thần gió" Pagani Huayra khiến nhiều người tò mò.

[mecloud]r0HyjJApYn[/mecloud]

Trong đoạn video Minh "Nhựa" tỏ ra vô cùng hào hứng khi đứng cạnh chiếc siêu xe màu cam. Ngoài ra, có thể thấy cả sự xuất hiện của Mina, vợ đại gia Minh "Nhựa". Nhìn vào hình ảnh nhiều người dự đoán video được quay tại cảng VICT của TP. Hồ Chí Minh.

Minh "Nhựa" chia sẻ video "khui công" Pagani Huayra trên Instagram. Ảnh chụp màn hình

Qua đoạn video, có thể thấy chiếc siêu xe Pagani Huayra 78 tỷ của Minh "Nhựa" quả thực được sơn màu cam như tin đồn. Dù chưa chính thức công bố, nhưng qua đây nhiều người đã chắc chắn khẳng định siêu xe Pagani Huayra đầu tiên về Việt Nam.

Điểm nổi bật của siêu xe là thiết kế cửa hình cánh chim. Ảnh: Internet

Trước đó, những hình ảnh về chiếc siêu xe Pagani Huayra màu trắng được chụp ở một khu hầm để xe được cho là ở Việt nam, đã khiến nhiều người đồn đoán có thể "thần gió" 78 tỷ nước Ý đã chính thức về Việt Nam. 

Ngày 29/6, trên trang Facebook cá nhân của vị đại gia Minh "Nhựa" bức ảnh cầm chiếc ô tô nhỏ hình chiếc Pagani. Đây là đặc trưng của Pagani Huayra là chìa khóa xe luôn giống với xe thật. Khiến cho nhiều người lầm tưởng.

Không biết, sau bao nhiêu lần chờ đợi, đồn đoán, liệu lần này Minh "Nhựa" đã có thể thỏa trí tò mò của giới mê xe tại Việt Nam.

Mặc dù theo như trong hợp đồng, giá của chiếc Pagani Huayra khi về Việt Nam được ghi là 78 tỷ Đồng. Tuy nhiên, sau ngày 1/7 khi mức thuế tiêu thụ đặc biệt mới được áp dụng, Pagani Huayra nhiều khả năng có giá cao hơn nhiều so với con số 78 tỷ đồng.

[mecloud]P85DDU2swQ[/mecloud]

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news