Tin mới

Minh Triệu hào hứng công khai 'chốt sổ' cùng với Kỳ Duyên ngày cận Tết

Thứ bảy, 21/01/2023, 18:38 (GMT+7)

Những chia sẻ của Minh Triệu những ngày cuối năm khi thông báo "chốt sổ' với Kỳ Duyên nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhiều năm nay, Minh Triệu và Kỳ Duyên liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Cả hai thường xuyên mặc đồ đôi, đi du lịch và dự sự kiện chung, dành cho đối phương những lời nhắn nhủ ngọt ngào. Điều này càng khiến dân tình nghi ngờ mối quan hệ "trên tình bạn" này của họ. 

Minh Triệu hào hứng công khai 'chốt sổ' cùng với Kỳ Duyên ngày cận Tết - Ảnh 1

Dù cả hai đều không lên tiếng nhưng họ vẫn tay trong tay nhiều năm nay. Điều đáng nói là không ít người hâm mộ lại ủng hộ cặp đôi này sớm công khai tình cảm. Minh Triệu từng nói về mối quan hệ với Kỳ Duyên:  “Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ không nói quá nhiều về điều này bởi lẽ mỗi khán giả đã có sự nhận định của riêng họ. Thế nên ngoài công việc tôi sẽ không chia sẻ về đời tư và các mối quan hệ cá nhân”. 

Mới đây, Minh Triệu đã đăng video trên nền tảng Tiktok thông báo "chốt sổ" với Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tưởng có gì chấn động nhưng thực tế cả hai chỉ chia sẻ chuyện công việc đã hoàn thành cùng với Kỳ Duyên. "Hai shop chốt sổ cuối năm xong xuôi mình nghỉ Tết thôi", Minh Triệu viết.

Bài đăng gây chú ý của Minh Triệu. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng gây chú ý của Minh Triệu. Ảnh chụp màn hình

Dù biết cả hai không hề đề cập đến tin vui, nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng đẩy thuyền cặp chị em đình đám. Cách đây không lâu, Minh Triệu đăng tải bức hình với visual cực ngầu nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Đáng nói là dưới phần bình luận, Minh Triệu còn để lại bình luận vui vẻ: "Ủa, mắc gì mà mọi người kêu tôi lấy chồng quá vậy trời?". Ngay lập tức, người bạn thân thiết là Kỳ Duyên đã lập tức vào bình luận: "Chắc là tới tuổi rồi".

Màn tương tác của cả hai đã được nhiều người thích thú. Cả hai đã không ít lần đã có màn tương tác hài hước trên mạng xã hội khiến dân tình bật cười. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news