Tin mới

Minh Tú đáp trả giữa ồn ào vướng nghi vấn đá xéo ChiPu

Thứ hai, 29/06/2020, 11:36 (GMT+7)

Chỉ với dòng trạng thái trên trang cá nhân mà Minh Tú bị nghi đá xéo hai đồng nghiệp là ChiPu và Quỳnh Anh Shyn.

Khi câu chuyện giữa ChiPu và Quỳnh Anh Shyn vẫn còn khiến dân tình xôn xao thì mới đây Minh Tú cũng bị vạ lây khi bị cho là cà khịa chuyện của người khác.

Minh Tú bị lôi vào ồn ào của ChiPu và Quỳnh Anh Shyn. Ảnh: Internet

Câu chuyện bắt đầu khi Minh Tú đăng tải dòng trạng thái gây hiểu lầm trên trang cá nhân với nội dung  'Ta nói không phải gì chứ có những thứ mà không phải chuyện của mình nhưng bãi ...nào cũng có mặt, ...thì cũng có this..that'.

Minh Tú lên tiếng đáp trả giữa ồn ào của ChiPu. Ảnh Instagram

Ngay sau khi bị cho rằng đang đá xéo câu chuyện của ChiPu, Minh Tú đã lập tức lên tiếng thanh minh.

Cô cho biết đây là dòng trạng thái cô ám chỉ một mối quan hệ cá nhân chứ không hề đụng chạm đến ai 'Em không có thói quen nói những chuyện không liên quan đến em. Đèn nhà ai nấy sáng, làm ơn đừng lôi em vào những câu chuyện không liên quan đến em và đừng thêu dệt thêm'.

Cô thậm chí còn khẳng định 'Em vô tội. Em không biết gì và cũng không liên quan đến câu chuyện này. Giờ em chỉ hóng hớt khi nào có được bé bay về Việt Nam thôi'.

Sự việc ồn ào của ChiPu, Minh Tú và Quỳnh Anh Shyn đang khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Chân dài cho biết mình không quan tâm đến những câu chuyện thị phi của hai đồng nghiệp mà chỉ chú tâm vào chuyện bao giờ mình được về Việt Nam giữa lúc dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng trên toàn cầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news