Tin mới

Minh Tú liên tục gặp 'nạn' từ cằm đến mắt khiến fan lo lắng

Thứ tư, 28/06/2023, 14:00 (GMT+7)

Minh Tú liên tiếp gặp các vấn đề về sức khỏe.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Siêu mẫu Minh Tú đã khiến Cộng đồng mạng thót tim khi đăng tải bức hình với mắt trái bị dán bông băng dày cộm. Đi kèm theo bài viết, cô đăng kèm dòng trạng thái: "Nhớ mãi. 31 bước qua - 33 bước lại".

Minh Tú bị thương ở mắt khiến fan lo lắng.
Minh Tú bị thương ở mắt khiến fan lo lắng.

Dù chưa được chia sẻ về nguyên nhân cụ thể dẫn đến vết thương ở mắt. Tuy nhiên qua bức hình và dòng chia sẻ có thể thấy vết thương không hề nhẹ. Nhiều người hâm mộ gửi lời hỏi thăm, động viên đến siêu mẫu. 

-Thương chị quá . Mọi chuyện rồi sẽ qua chị cố gắng giữ gìn sức khỏe tốt nhé chị.

- Mau khỏe chị nha.

- Mong cô Tú mau khỏe lại. 

Cách đây vài ngày, Minh Tú đã từng làm khán giả phải "hú vía" khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình với vết sẹo còn lộ rõ dưới cằm. Nói về vết thường này, cô cho biết đã gặp tai nạn khi đang quay gameshow thực tế, phải khâu hơn 10 mũi: "Chiếc flycam vô tình va trúng cằm của Minh Tú. Lúc đó tôi rất hoảng loạn, máu cứ làm ướt hết tờ giấy này đến tờ giấy khác, cứ nghĩ không biết tương lai sẽ thế nào bởi mình cũng là nhân vật hoạt động trong ngành thời trang. Vì vậy Tú khóc rất nhiều".

Minh Tú liên tục gặp 'nạn' từ cằm đến mắt khiến fan lo lắng - Ảnh 1
 
Minh Tú bị thương ở cằm phải khâu mấy chục mũi.
Minh Tú bị thương ở cằm phải khâu mấy chục mũi.

Có thể thấy, vết thương dưới cằm của Minh Tú còn chưa có dấu hiệu hoàn toàn lành lại, nữ siêu mẫu lại tiếp tục gặp nạn với mắt trái. Dưới phần bình luận tại bài viết, nhiều cư dân mạng còn tận tình khuyên nhủ, cho rằng Minh Tú nên cẩn thận hơn về công việc và sức khỏe khi người đẹp Sài Thành đang ở trong độ tuổi không được tốt (tam tai).

Minh Tú liên tục gặp 'nạn' từ cằm đến mắt khiến fan lo lắng - Ảnh 2
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news