Tin mới

Vợ Bùi Tiến Dũng phân bua tin không mở cửa cho chồng vào nhà, khẳng định là người ăn bám ông xã

Thứ tư, 28/06/2023, 12:34 (GMT+7)

Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi lên tiếng về tin đồn không mở cửa cho chồng vào nhà.

Chuyện tình cảm của trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Nguyễn Khánh Linh vẫn là chủ đề được cư dân mạng quan tâm sau sự cố ồn ào hồi đầu tháng 6.

Mới đây, vợ Bùi Tiến Dũng bất ngờ lên tiếng giải đáp thắc mắc của một tài khoản tố cô không cho chồng vào nhà.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh. Ảnh: Internet.
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh. Ảnh: Internet.

Được biết thông tin này xuất hiện phía dưới bài đăng lên tiếng của Bùi Tiến Dũng về dòng trạng thái gây chấn động của vợ vào ngày 6/6. Khi đó, trung vệ gen Z đăng ảnh cùng vợ và con gái đi Nha Trang, đồng thời khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc và Facebook của bà xã bị hacker xâm nhập nên mới đăng dòng trạng thái gây hoang mang dư luận.

Cụ thể, tài khoản có tên "Nguyen An" khẳng định có lần chứng kiến cảnh Bùi Tiến Dũng không vào được nhà, phải nhờ bộ phận an ninh tòa nhà hỗ trợ mở cửa. Theo lời người này, trung vệ họ Bùi cho biết vợ ốm nên không mở được cửa, đành báo lại với bộ phận an ninh. Tuy nhiên, người này tỏ thái độ hoài nghi với lý do mà Bùi Tiến Dũng đưa ra vì thiết bị mở cửa nằm cạnh phòng ngủ.

Vợ Bùi Tiến Dũng lên tiếng giải thích về tin đồn không cho chồng vào nhà. Ảnh chụp màn hình.
Vợ Bùi Tiến Dũng lên tiếng giải thích về tin đồn không cho chồng vào nhà. Ảnh chụp màn hình.

"Thế hôm nọ sao mà phải nhờ an ninh toà nhà mình bấm thang cho lên nhà hộ vậy ạ? Vợ ốm thế nào mà “em gọi smart home lên nhà nhưng vợ e ốm không ra mở cửa cho em lên được” trong khi cái màn smart home nó ở ngay phòng khách trước cửa phòng ngủ chính. Căn nào cũng vậy", người này viết.

Sau khoảng 3 tuần trôi qua sự việc trên, Khánh Linh mới đọc được bình luận này. Do đó, ngày 27/6, cô mới lên tiếng phản hồi. Trong phần bình luận, vợ Bùi Tiến Dũng cho biết, căn hộ này vợ chồng cô đi thuê rộng 65m2. Về chuyện khoá cửa không cho chồng vào nhà, cô cho biết khi đó mình bị ốm nặng, nằm một chỗ không đi lại được.

"Đã là vợ chồng thì không có chuyện là cá nhân ai không có quyền hành gì trong căn nhà đâu chị nhé. Chị rảnh em mời chị lên nhà em uống cốc nước để nắm rõ tình hình hơn rồi tung tin cho chuẩn", Khánh Linh đáp trả.

Cô cũng nói rõ thông tin mẹ vợ chửi con rể trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.
Cô cũng nói rõ thông tin mẹ vợ chửi con rể trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Ngoài ra, Khánh Linh cũng lên tiếng nói rõ chuyện mẹ vợ lên mạng xã hội chửi con rể: "Không biết các chị nghĩ sao mà bảo mẹ vợ lên Facebook chửi con rể, thế nhà các chị có vậy không? Nhà em còn có anh trai chưa vợ, không ai quản nên đi chơi về muộn mẹ chửi hoài. Tiện ở đây, em tuyển vợ cho anh trai nè".

Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định chồng cô - Bùi Tiến Dũng là người kiếm tiền chính để nuôi gia đình, vợ con.  "Chồng em là cây kiếm tiền chính để nuôi gia đình, nuôi vợ và hai con nên chẳng có chuyện 'chó chui gầm chạn' như các chị tưởng tượng, vẽ ra. Em từ khi yêu đến giờ vẫn chỉ ở nhà ăn bám đây này, chị nào có công việc cho em theo với. Tiền ăn chồng vẫn phải cho chứ em vô công rồi nghề ngoài chồng ra có ai bao nuôi đâu", Khánh Linh viết thêm.

Vợ Bùi Tiến Dũng đã hoạt động mạng xã hội trở lại. Ảnh FB Nguyễn Khánh Linh.
Vợ Bùi Tiến Dũng đã hoạt động mạng xã hội trở lại. Ảnh FB Nguyễn Khánh Linh.

Trước đó, ngày 6/6, trên Facebook cá nhân, vợ Bùi Tiến Dũng đăng tải bài viết chửi chồng là kẻ tệ bạc, không xứng đáng làm bố. Sau đó, phía chàng trung vệ lên tiếng cho biết Facebook của bị hack nên mới có bài đăng tiêu cực trên.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news