Tin mới

Chồng thiếu gia của Đỗ Mỹ Linh công khai hình ảnh quá khứ, tiết lộ quá trình sự nghiệp thăng tiến

Thứ tư, 28/06/2023, 12:43 (GMT+7)

Chồng thiếu gia của Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi hé lộ về hành trình sự nghiệp của mình và nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng.

Sau khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kết hôn với chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn luôn nhận được sự chú ý của công chúng. Bên cạnh đó, xuất hiện nhiều hình ảnh cho thấy cho thấy cặp đôi đã có tin vui khi Đỗ Mỹ Linh có dấu hiệu mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên cặp đôi chưa xác nhận thông tin này.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV
Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Mới đây, thiếu gia Đỗ Vinh Quang còn khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh từ quá khứ. Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ hành trình thăng tiến của bản thân kể từ khi bắt đầu sự nghiệp với chức vụ còn khiêm tốn là chuyên viên tại Ban Đầu Tư.

Theo tiết lộ của vị chủ tịch, ở thời điểm khởi đầu sự nghiệp anh vẫn cần mẫn tự mình đi photo tài liệu và làm những công việc bình thường mặc dù có xuất thân không hề tầm thường. Việc trân trọng từng công việc nhỏ nhất với tâm thế sẵn sàng trải nghiệm, mong muốn học hỏi những điều mới là những bí quyết tiền đề giúp cho ông xã Đỗ Mỹ Linh có được sự nghiệp thành công như hiện tại.

Đỗ Vinh Quang hé lộ một thời quá khứ. Ảnh: FBNV
Đỗ Vinh Quang hé lộ một thời quá khứ. Ảnh: FBNV

"Đơn giản vì tôi thấy đó là chức năng, nhiệm vụ của bản thân mình tại thời điểm ấy. Khi được giao nhiệm vụ, nếu bạn không sẵn lòng làm những việc nhỏ nhất để hoàn thành đúng chức trách của mình, mà chỉ nghĩ tới việc đốt cháy giai đoạn thì sẽ không ổn. Đúng là tôi có hoàn cảnh đặc biệt hơn người khác nhưng nếu chỉ ngồi đó để chờ được thăng tiến thì những người xung quanh sẽ cảm thấy không công bằng, còn mình thì không học được gì cả", ông xã Đỗ Mỹ Linh tiết lộ.

Ông xã Đỗ Mỹ Linh có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Ông xã Đỗ Mỹ Linh có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Được biết, chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995 là con út trong gia đình ''bầu Hiển''. Trước khi về nước hỗ trợ công việc của gia đình, Vinh Quang từng du học ở Anh. Vào năm 2020, chồng Đỗ Mỹ Linh nhậm chức Chủ tịch CLB Hà Nội. Khi đó, Vinh Quang mới 25 tuổi và trở thành chủ tịch trẻ tuổi nhất ở đơn vị này. Ngoài ra, Đỗ Vinh Quang còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty thương mại dịch vụ, sở hữu cổ phiếu lên đến hàng chục tỷ ở SHB (Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội) khi tuổi đời còn rất trẻ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news