Tin mới

Phương Mỹ Chi được sĩ tử báo tin vui, chính thức 'soán ngôi' Đen Vâu

Thứ tư, 28/06/2023, 11:34 (GMT+7)

Đen Vâu được fan gọi vui là "nhà tiên tri" suốt nhiều năm liền vì cứ hễ ra bài nào là trúng đề bài đó. Thế nhưng năm nay, Phương Mỹ Chi là người được gọi tên.

Sáng ngày 28/6, Phương Mỹ Chi liên tục là cái tên được dân tình nhắc đến và réo gọi với biệt danh "nhà tiên tri" vì dự đoán đúng đề thi Ngữ văn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT. Theo đó, đề thi năm nay vào tác phẩm Vợ nhặt và trước đó trùng hợp nữ ca sĩ cũng ra MV được lấy cảm hứng từ tác phẩm này.

Phương Mỹ Chi được sĩ tử báo tin vui, chính thức 'soán ngôi' Đen Vâu
Phương Mỹ Chi được sĩ tử báo tin vui, chính thức 'soán ngôi' Đen Vâu

Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ trên trang cá nhân trước ngày các sĩ tử thi rằng: "Đã có nhiều người hăm he Chi, nếu đợt này không ra Vợ Nhặt là lập group anti-fan, mấy bà khỏi. Tóm lại, chúc mấy bà, mấy ông có một tinh thần thật tốt, vui vẻ hoan hỉ".

Phương Mỹ Chi được sĩ tử báo tin vui, chính thức 'soán ngôi' Đen Vâu - Ảnh 1
 

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã có chia sẻ đầy thú vị khi đoán trúng đề rằng: "Thật sự đề thi như thế nào thì Chi không biết, chỉ đoán cho vui thôi bởi vì mình đang làm MV về câu chuyện Vợ nhặt. Nhưng cảm xúc hiện tại thì Chi cũng thấy rất vui và hạnh phúc, kiểu như không đi thi mà được trúng tủ vậy đó.

Vợ nhặt là tác phẩm văn học mà Chi rất yêu thích khi còn học cấp 3. Chi còn có một dự án phim ngắn về tác phẩm này. Sau khi quay xong thì mình còn cảm thấy yêu thích tác phẩm này nhiều hơn nữa vì những thông điệp về tình người, sự cảm thông, chia sẻ lẫn nhau".

Một cảnh trong MV của Phương Mỹ Chi
Một cảnh trong MV của Phương Mỹ Chi

Sau khi đề thi môn Ngữ văn được công bố, rất nhiều bạn sinh viên từng tham gia nhảy trong MV Đẩy xe bò đã nhắn tin cho cô và khoe về việc "trúng tủ". Điều này khiến Phương Mỹ Chi không khỏi hạnh phúc. Với việc đoán trúng đề, nhiều người đùa vui rằng năm nay Phương Mỹ Chi đã soán ngôi "nhà tiên tri" Đen Vâu thiết lập những năm trước.

Được biết MV Đẩy xe bò của Phương Mỹ Chi được lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học "Vợ nhặt" của nhà văn Kim Lân - tác phẩm trong sách Ngữ văn lớp 12. Một điều được quan tâm rằng đây là MV Phương Mỹ Chi đặc biệt đầu tư về con người khi quy tụ tới 200 thành viên đều là các học sinh sinh viên đến từ nhiều trường khác nhau.

Phương Mỹ Chi được sĩ tử báo tin vui, chính thức 'soán ngôi' Đen Vâu - Ảnh 2
 

MV được lấy bối cảnh trường học với hình ảnh quen thuộc gắn liền với thời học sinh. Những khung hình tươi vui cùng với sự lạc quan chính là điểm nhấn của sản phẩm này. Trong MV, ê-kíp muốn khai thác những nét hồn nhiên, tươi vui và đúng với tính cách của Phương Mỹ Chi. Ở cuối MV, 200 học sinh và Phương Mỹ Chi đã cùng nhau nhảy múa vui vẻ mang tới không khí rộn ràng, phấn khởi khi kết thúc bài thi lớp 12.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news