Tin mới

Minh Tuyết, Quang Lê gây sốt với bộ ảnh ‘giường chiếu’

Thứ bảy, 17/08/2019, 08:34 (GMT+7)

Minh Tuyết và Quang Lê đã có khoảnh khắc vô cùng hài hước trong chương trình “Ai sẽ thành sao”.

Trong trailer tập 10 chương trình “Ai sẽ thành sao”, Quang Lê và Minh Tuyết không ngần ngại chụp ảnh “giường chiếu” cùng nhau. Khi thấy đạo cụ là chiếc giường trắng muốt có rèm voan phủ xung quanh, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” đã nhanh chân tiến lên sân khấu diễn sâu chụp hình. Sau khi tạo đủ dáng nằm và thế ngồi khác nhau, Quang Lê còn hào hứng gọi Minh Tuyết lên chụp hình cùng.

Quang Lê thoải mái tạo dáng với đạo cụ sân khấu

Khán giả có mặt ở trường quay tỏ ra vô cùng thích thú với các khoảnh khắc nhí nhảnh của cặp đôi huấn luyện viên này. Thậm chí, trước khi xuất hiện trong khung hình, nữ ca sĩ không quên sửa dáng nằm cho Quang Lê và chỉnh lại bối cảnh xung quanh. Trước tạo hình của Minh Tuyết và Quang Lê, MC Trương Quốc Bảo còn dí dỏm trên đùa: "HLV Minh Tuyết và HLV Quang Lê lộ... ảnh giường chiếu".

Quang Lê và Minh Tuyết đã có bộ ảnh "giường chiếu" lãng mạn trên sân khấu

Thu hoạch được "hàng ngàn" bức hình "sống ảo" nhờ tiết mục của học trò, Quang Lê không quên gửi lời cảm ơn nhạc sĩ Minh Vy vì bối cảnh vô cùng "tinh tế, ảo diệu".

Quang Lê và Minh Tuyết là những huấn luyện viên của chương trình “Ai sẽ thành sao”. Cả hai đều là bạn bè thân thiết ngoài đời. Quang Lê và Minh Tuyết đều là ca sĩ của trung tâm Thúy Nga Paris By Night khi hoạt động ở hải ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news