Tin mới

Tử vi 12 con giáp – Dậu, Tuất, Hợi từ ngày 19/4 đến 25/4/2021

Thứ bảy, 17/04/2021, 09:05 (GMT+7)

Tử vi dự báo tuần mới từ ngày 19/4 đến 25/4/2021 của 12 con giáp mới nhất, giúp bạn chủ động hơn trong công việc.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Dậu 

Bạn là một con giáp có năng lực, vậy nên trong tuần mới, bạn cần nắm chắc cơ hội để khẳng định vị thế của bản thân mình thay vì chần chừ khi được giao nhiệm vụ quan trọng. Sự tự tin hoàn toàn có thể giúp tuổi Dậu gặt hái nhiều thành công.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tình hình tài chính trong tuần này cũng không có nhiều biến động. Bạn cần phải có cách chi tiêu khoa học, không nên mua bán quá nhiều thứ không cần thiết mà nên để chúng cho những trường hợp cần gấp. Về tình duyên, thời điểm cuối tuần sẽ là khoảng thời gian khởi sắc của bạn. Tuổi Dậu có thể gặp được một vài đối tượng thật lòng với mình. Hãy chủ động hơn khi bắt chuyện với người ấy.

Tuổi Tuất 

Tuần này là thời gian khá khó khăn đối với người tuổi Tuất, đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần. Bạn dễ dính vào chuyện thị phi do tiểu nhân gây ra, vì vậy bạn cần hết sức bình tĩnh để tìm cách ứng phó thích hợp. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, cơ hội làm ăn có thể đến với bản mệnh vào thời điểm đầu tuần. Bạn có thể tiếp xúc với những mối làm ăn đầy triển vọng. Chuyện tình duyên của tuổi Tuất trong tuần này ít có biến động, bạn chỉ cần biết cách điều chỉnh tâm trạng của mình, tránh để bản thân có những cảm xúc quá tiêu cực.

Tuổi Hợi 

Về công việc, bạn có thể gặp một vài rắc rối nhưng nếu bình tĩnh tìm ra phương pháp phù hợp, bạn có thể biến đó thành cơ hội thể hiện bản thân, gây ấn tượng tốt với đồng nghiệp. Khi bàn công chuyện, bạn cần chọn thời điểm dừng lại đúng lúc để vừa chứng tỏ được quan điểm của bản thân nhưng cũng không đắc tội với người khác.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Về tiền bạc, bạn nên chi tiêu hợp lý thay vì dùng tiền phung phí, Chuyện tình cảm của bạn có thể sẽ gặp một chút rắc rối. Thay vì “cứng đầu”, bạn cần bình tĩnh xử lý, tránh cứng đầu khiến tất cả càng thêm bế tắc.

Nguồn tham khảo: Sohu 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news