Tin mới

Miss Charm 2023: Thanh Thanh Huyền bị chấn thương hậu nhập cuộc, nói lời 'gan ruột' khiến fan xót xa

Thứ tư, 08/02/2023, 09:07 (GMT+7)

Bài đăng mới nhất của Thanh Thanh Huyền hậu tham gia Miss Charm 2023 khiến fan sắc đẹp lo lắng.

Miss Charm 2023 khởi động đầu tháng 2 với sự tham gia của 40 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Mùa giải năm nay, Thanh Thanh Huyền chính là đại diện của Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế này. Được công chúng trong nước đặt ra nhiều kỳ vọng, những ngày qua, Thanh Thanh Huyền đã có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng, cô được khen ngợi là "Miss thân thiện" khi hoạt ngôn, "tình thân mến thương" với nhiều thí sinh khác.

Thanh Thanh Huyền có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng sau khi nhập cuộc Miss Charm 2023
Thanh Thanh Huyền có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng sau khi nhập cuộc Miss Charm 2023

Tối muộn 7/2, Thanh Thanh Huyền khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh đôi bàn chân sưng húp. Theo đó, cô và dàn thí sinh Miss Charm 2023 có vừa có hoạt động làm quen bộ môn golf và tham gia một giải đấu mini. Chắc hẳn do di chuyển quá nhiều nên Thanh Thanh Huyền mới gặp phải sự cố sức khỏe này.

Miss Charm 2023: Thanh Thanh Huyền bị chấn thương hậu nhập cuộc, nói lời 'gan ruột' khiến fan xót xa - Ảnh 1
 
Miss Charm 2023: Thanh Thanh Huyền bị chấn thương hậu nhập cuộc, nói lời 'gan ruột' khiến fan xót xa - Ảnh 2
 
Thanh Thanh Huyền khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh đôi bàn chân sưng húp
Thanh Thanh Huyền khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh đôi bàn chân sưng húp

Trên trang cá nhân, Thanh Thanh Huyền có bài đăng dài gây xúc động:

"Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng, bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai.

Thế là cũng hết ngày thứ 5 tại ngôi nhà chung Miss Charm 2023, có thể nói đây là một hành trình đầy thú vị nhiều tiếng cười của những cô gái, những người chị, những người em của Huyền. Có những lịch trình dường như vắt kiệt sức, có những thử thách rơi cả nước mắt, nhưng nhìn chiếc sash được đeo trên vai của mình như được tiếp thêm bội phần sức mạnh cho những cô gái trên đường đua sắc đẹp cam go này.

Những phút giây hoàn hảo trên sóng truyền hình, những tiếng cười ngập tràn sự tích cực trong từng khung ảnh đó là những trải nghiệm thú vị của Huyền cùng các chị em năm nay. Chấp nhận cuộc chơi, chấp nhận thử thách - không màng đến rủi ro - vì Huyền có biết được, có nhiều người, nghệ sĩ họ chuẩn bị và cố gắng nhiều năm liền chỉ để có được một vài khoảnh khắc xuất thần trên sân khấu. Những cô gái ở đây cũng vậy, những đôi chân đau đớn sưng húp, có những mệt mỏi vì trái múi giờ, có những stress và trách mắng bản thân vì thể hiện chưa tốt, nhưng chung quy lại cũng đều lấp lánh nghị lực chiến đấu tỏa sáng vì lá cờ trên vai".

Fan sắc đẹp lo lắng cho tình hình sức khỏe của Thanh Thanh Huyền
Fan sắc đẹp lo lắng cho tình hình sức khỏe của Thanh Thanh Huyền

Ở phần bình luận, fan sắc đẹp lo lắng cho tình hình sức khỏe của Thanh Thanh Huyền. Đồng thời mong muốn cô sẽ chăm sóc sức khỏe tốt để không bị ảnh hưởng đến kết quả thi đấu Miss Charm 2023. Bởi lẽ, đôi chân quyết định đến hình thể cũng như catwalk của bất cứ thí sinh nào.

Miss Charm 2023: Thanh Thanh Huyền bị chấn thương hậu nhập cuộc, nói lời 'gan ruột' khiến fan xót xa - Ảnh 3
 

Trước đó, Thanh Thanh Huyền liên tục bị soi ra diện mạo kém xinh qua CAM thường. Tuy nhiên, phía chính chủ lên tiếng mong muốn khán giả sẽ gặp cô ngoài đời để thấy cô như thế nào, những hình ảnh qua mạng bản thân nàng hậu không thể kiểm soát được.

Thanh Thanh Huyền được công chúng trong nước đặt ra nhiều kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử tại Miss Charm
Thanh Thanh Huyền được công chúng trong nước đặt ra nhiều kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử tại Miss Charm

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news