Tin mới

Bình Định thắng đậm Khánh Hòa, HLV Nguyễn Đức Thắng thử sức Đức Chinh trong vai trò mới

Thứ ba, 07/02/2023, 22:48 (GMT+7)

Trên sân nhà Quy Nhơn, CLB Bình Định đã có chiến thắng đậm 3-0 trước Khánh Hòa tại vòng 2 V-League 2023.

Đón tiếp Khánh Hòa trên sân nhà Quy Nhơn, HLV Nguyễn Đức Thắng đã quyết định điều chỉnh hàng loạt vị trí ở đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, phải nhờ đến chiếc thẻ đỏ của Văn Việt bên phía Khánh Hòa, Văn Lâm cùng các đồng đội mới có thể dễ dàng giành chiến thắng đậm đà 3-0 nhờ các bàn thắng của Rafaelson (76’), Văn Thành (80’), Jermie Lynch (90+1’).

Bình Định có thắng lợi đậm trước Khánh Hòa. Ảnh: VFF
Bình Định có thắng lợi đậm trước Khánh Hòa. Ảnh: VFF

Ở trận đấu này, HLV Đức Thắng đã bố trí Đức Chinh chơi dạt biên thay vì đá trung phong cắm. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi chân sút sinh năm 1997 đã tịt ngòi trong thời gian dài. Thậm chí, anh còn được đặt biệt danh là Chinh 'gỗ'. Trong trận thắng Khánh Hòa dù chưa chơi thực sự nổi bật bằng những đường kiến tạo nhưng ở một chừng mực nào đó, Đức Chinh cũng đã hoàn thành nhiệm vụ của một cầu thủ bám biên.

Bình Định thắng đậm Khánh Hòa, HLV Nguyễn Đức Thắng thử sức Đức Chinh trong vai trò mới - Ảnh 1
Văn Việt phạm lỗi với Rafaelson. Ảnh: CLB Bình Định

Tốc độ của Đức Chinh gây ra nhiều khó khăn cho cầu thủ Khánh Hòa. Ảnh: CLB Bình Định
Tốc độ của Đức Chinh gây ra nhiều khó khăn cho cầu thủ Khánh Hòa. Ảnh: CLB Bình Định

Tốc độ và sức mạnh của Đức Chinh là điểm mạnh nhằm khiến thể lực đối phương nhanh chóng bị bào mòn. Qua đó, giúp bộ đôi ngoại binh Rafaelson và Jermie Lynch có nhiều đất diễn hơn.

Giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0, Bình Định đã lấy lại niềm tin nơi khán giả cũng như tạo tâm lý thoải mái để tiếp tục cho những trận đấu ở phía trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news