Tin mới

Mỹ nhân Hàn tài sắc thế nào mà đăng quang Miss Earth 2022?

Thứ tư, 30/11/2022, 10:31 (GMT+7)

Choi Min Sue - người đẹp đến từ Hàn Quốc đã chính thức được gọi tên với ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2022.

Tối ngày 29/11 vừa qua, chung kết hoa hậu Trái đất 2022 đã diễn ra tại Philippines, đại diện của Việt Nam là Thạch Thu Thảo chỉ dừng chân ở top 20 chung cuộc và Tân Hoa hậu gọi tên Choi Min Sue (Mina Sue Choi). Chiến thắng của người đẹp đến từ xứ sở kim chi nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán khi cô có màn thể hiện thuyết phục.

Mỹ nhân Hàn tài sắc thế nào mà đăng quang Miss Earth 2022?
Mỹ nhân Hàn tài sắc thế nào mà đăng quang Miss Earth 2022?

Trong suốt hành trình tranh tài, Choi Min Sue sinh năm 1999 luôn gây ấn tượng bởi chiều cao nổi bật, hình thể săn chắc, khỏe mạnh. Cô được đánh giá là đại diện mạnh nhất của Hàn Quốc từ trước đến nay gửi tới đấu trường nhan sắc những năm gần đây. Cô cũng là thí sinh gặt nhiều giải phụ khiến người hâm mộ bất ngờ.

Theo đó, người đẹp Hàn Quốc nhận về 3 huy chương vàng và 1 huy chương đồng ở các vòng thi phụ, tương đương với số lượng huy chương của nhiều cường quốc khác. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Tân hoa hậu còn có bảng thành tích đáng ngưỡng mộ.

Mỹ nhân Hàn tài sắc thế nào mà đăng quang Miss Earth 2022? - Ảnh 1
Mỹ nhân Hàn tài sắc thế nào mà đăng quang Miss Earth 2022? - Ảnh 2

Được biết hiện tại nàng hậu đang theo học khoa Truyền thông của trường Đại học Illinois, Mỹ. Ngoài ra cô còn tích cực đi du lịch đến nhiều nơi như Australia, Mỹ, Canada, Trung Quốc… nên có khả năng ngoại ngữ trôi chảy trong các hoạt động, cũng như phần thi ứng xử của mình tại đêm chung kết vừa qua. Đây cũng là yếu tố giúp cho nàng hậu chinh phục được khán giả và chạm tay đến chiếc vương miện danh giá.

Người đẹp luôn tràn đầy năng lượng
Người đẹp luôn tràn đầy năng lượng
Mỹ nhân Hàn tài sắc thế nào mà đăng quang Miss Earth 2022? - Ảnh 3

Khả năng trình diễn tốt, nhiều năng khiếu về hát và nhảy múa nên cô luôn có những màn thể hiện tràn đầy năng lượng, sự tự tin. Đó là lý do người đẹp Hàn Quốc - Choi Min Sue hoàn toàn không bị lu mờ trước các đối thủ đến từ Mỹ Latin.

Mỹ nhân Hàn tài sắc thế nào mà đăng quang Miss Earth 2022? - Ảnh 4
Mỹ nhân Hàn tài sắc thế nào mà đăng quang Miss Earth 2022? - Ảnh 5

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news