Tin mới

Nine chính thức nói thẳng về mối quan hệ hiện tại với Baifern

Thứ ba, 29/11/2022, 19:59 (GMT+7)

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, nam diễn viên Nine Naphat đã thừa nhận có tình cảm với Baifern Pimchanok.

Mới đây khi được một phóng viên hỏi thẳng về mối quan hệ của Nine Naphat và Baifern Pimchanok, nam diễn viên đã có câu trả lời thẳng thắn. 

"Hiện tại mối quan hệ là gì thì mình cũng không chắc nữa, nhưng mà mình thích cô ấy. Hiện giờ mình đã cho cô ấy biết là mình đã vượt qua ranh giới của tình bạn rồi, phần còn lại sẽ từ phía cô ấy. Mong rằng mọi người sẽ ủng hộ mình", Nine Naphat phản hồi.

Nine chính thức nói thẳng về mối quan hệ hiện tại với Baifern
Nine chính thức nói thẳng về mối quan hệ hiện tại với Baifern

Câu trả lời của nam diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, bởi anh là người chủ động trong mối quan hệ này, chính là người phá vỡ ranh giới tình bạn và chỉ chờ đàng gái nữa thôi. Vốn là cặp đôi trai tài, gái sắc nên việc 2 diễn viên nên duyên khiến người hâm mộ rất vui mừng.

Được biết Nine và Baifern thực sự được đẩy thuyền với nhau sau thành công vang dội của bộ phim "Friendzone" Yêu nhầm bạn thân khởi chiếu năm 2019. Tên tuổi của cặp sao cũng thăng hạng từ đó nhưng khi được đề cập về chuyện "phim giả tình thật",  phía công ty quản lý của hai diễn viên chỉ xác nhận họ là đồng nghiệp của nhau.

Nine thừa nhận thích Baifern và là người vượt ranh giới
Nine thừa nhận thích Baifern và là người vượt ranh giới

Sau rất nhiều lần "đẩy thuyền" thất bại, vừa qua cặp đôi đã chính thức bị khui chuyện đang trong mối quan hệ hẹn hò. Thông tin này khiến người hâm mộ, các "mọt phim" Thái Lan và các diễn viên, ngôi sao của đất Thái đều vui mừng và chúc phúc cho cả hai. 

Được biết Nine Naphat (tên thật Naphat Siangsomboon), là con trai cưng của nữ diễn viên nổi tiếng Pimpaka Siangsomboon từng đạt danh hiệu Á hậu 2 hoa hậu Thế giới Thái Lan năm 1996. Nine chính thức gia nhập làng giải trí với tư cách là người mẫu, sau đó lấn sân sang diễn viên.

Nine chính thức nói thẳng về mối quan hệ hiện tại với Baifern - Ảnh 1

Baifern Pimchanok (tên thật Pimchanok Luevisadpaibul), cô là nữ diễn viên 9x nổi tiếng bậc nhất tại Thái Lan với mức cát-xê cao, nhiều hợp đồng quảng cáo. Năm 2019 cô trở thành nữ diễn viên được săn đón bậc nhất xứ Chùa Vàng sau thành công của phim Chiếc lá cuốn bay và Yêu nhầm bạn thân.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Baifern Pimchanok Nine