Tin mới

Nine hẹn hò Baifern: Người trong cuộc hé lộ khoảnh khắc tỏ tình

Thứ tư, 30/11/2022, 09:29 (GMT+7)

Cả Nine và Baifern đều là bạn thân của nhau gần 5 năm qua nên khi quyết định phá bỏ ranh giới friend zone, đàng trai không khỏi suy tư, bất ngờ hơn là phản ứng của đàng gái.

Sau khi khiến người hâm mộ nước nhà cũng như Đông Nam Á chấn động về thông tin hẹn hò, cuối cùng cặp đôi Nine và Baifern cũng đã chính thức xác nhận mối quan hệ. Chia sẻ với truyền thông, Nine cho biết mối quan hệ giữa hai người đã tiến triển và bước sang chương mới kể từ sau khi cả hai đi Milan về. 

Nine hẹn hò Baifern: Người trong cuộc hé lộ khoảnh khắc tỏ tình
Nine hẹn hò Baifern: Người trong cuộc hé lộ khoảnh khắc tỏ tình

Anh là người đã phải lòng Baifern từ lâu nhưng bản thân lại không biết mở lời với cô như thế nào. Cuối cùng, anh đã phải xin cứu trợ để lấy ý kiến của Num Kanchai và tỏ tình với Baifern. Nam diễn viên nhớ lại thời khắc hồi hộp ấy: 

"Tôi đã vội đến gặp Baifern và thổ lộ với cô ấy. Tôi rất thích cô ấy. Rồi cô ấy bật cười khi nghe lời thú nhận tình cảm của tôi. Chúng tôi đã biết nhau và giữ mối quan hệ bạn bè suốt 4, 5 năm qua, nhưng tôi cảm thấy hai đứa không thể cứ làm bạn mãi thế này được. Đã đến lúc phải bước qua ranh giới friend zone rồi.

Cứ thế, chúng tôi đã bước qua ranh giới bạn bè. Có thể nói rằng mối quan hệ của chúng tôi đã chính thức chuyển sang giai đoạn tìm hiểu, yêu đương. Tôi sẽ chăm sóc cô ấy. Tôi muốn cô ấy xuất hiện trong cuộc đời mình".

Chia sẻ của Nine khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, sau nhiều nỗ lực "chèo thuyền" tưởng như đã có lúc không thể cập bến thì cặp đôi đã chính thức công khai tình cảm. Là cặp đôi trai tài, gái sắc nên Baifern và Nine được Cộng đồng mạng tích cực ủng hộ.

Nine hẹn hò Baifern: Người trong cuộc hé lộ khoảnh khắc tỏ tình - Ảnh 1

"Chúc chị đẹp của em hạnh phúc. Showbiz Thái mê nhất chị, mê từ hồi A Little Thing Called Love, rồi quảng cáo Pantene violin đến tận giờ".

"Bà Baifern này có điệu cười vừa hơi manly chút nhưng lại nữ tính sắc sảo dã man, nói chung visual người nổi tiếng Thái mê Baifern nhất luôn tại ngũ quan hài hoà, mặt sáng quá mà, cảm giác sao hạng A nhưng vẫn biết cách enjoy life và khoe cá tính riêng của mình, không lẫn với ai hết. Chúc cả shipdom lên thuyền anh Nine chị Fern thành công chứ em là em ship từ Friendzone rồi nè, tại đẹp đôi xong phim hay quá mà".

"Trai xinh gái đẹp nhìn muốn sáng bừng cả khung hình. Công nhận cặp này đẹp ghê á. Nhìn họ hạnh phúc mà mình thấy hạnh phúc lây".

"Friendzone từ phim ra đời thực, kết cũng HE như phim luôn nhá. Phim này xem hay thật sự, xem xong chắc nhiều người muốn có friendzone lắm"...

Nine hẹn hò Baifern: Người trong cuộc hé lộ khoảnh khắc tỏ tình - Ảnh 2

Baifern tên đầy đủ là Baifern Pimchanok, cô là một nữ diễn viên và người mẫu người Thái. Cô nổi tiếng qua vai diễn "Nam" khi đóng cặp với nam diễn viên Mario Maurer trong bộ phim First Love. Sau đó tên tuổi thực sự vụt sáng trong "Yêu nhầm bạn thân".

Naphat Siangsomboon, nghệ danh Nine (sinh năm 1996) là nam diễn viên, người mẫu Thái Lan. Anh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh trong quảng cáo cho Nivea For Men, và được công chúng chú ý qua quảng cáo cho King Power. Anh được biết đến qua vai diễn đầu tay trong 1000 ngày yêu cùng phim điện ảnh Yêu nhầm bạn thân. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nine Baifern