Tin mới

Miss Grand International vừa đến Việt Nam đã gặp phải tình cảnh ngượng ngùng khi mặc áo dài

Thứ hai, 03/04/2023, 10:11 (GMT+7)

Nàng hậu Miss Grand International 2022 Isabella Menin gặp phải tình cảnh ngại ngùng khi khoác trên mình tà áo dài truyền thống của Việt Nam.

Để chuẩn bị cho Miss Grand Việt Nam 2023 diễn ra vào thời gian tới, đương kim Miss Grand International 2022 - Isabella Menin cùng với phó chủ tịch cuộc thi bà Tesa đã đặt chân tới Việt Nam. Trong khoảng thời gian tại Việt Nam, 2 vị khách mời bên cạnh những trọng trách liên quan đến cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023, cả 2 còn được tận hưởng khoảng thời gian thăm thú, khám phá đất nước, con người và văn hóa Việt Nam.

Hoa hậu Hòa Bình Thế giới đã đặt chân đến Việt Nam. Ảnh: Internet
Hoa hậu Hòa Bình Thế giới đã đặt chân đến Việt Nam. Ảnh: Internet

Đương kim hoa hậu Hòa bình Thế giới 2023 ngay khi vừa đến mảnh đất hình chữ S đã khoác lên mình tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Diện tà áo dài trắng thanh thuần, Isabella Menin trang điểm không quá cầu kỳ, mái tóc búi gọn đã tôn lên đường nét gương mặt của nàng hậu. Tuy nhiên, một chi tiết khiến cho hình ảnh của nàng hậu không còn hoàn hảo, thậm chí là ngượng ngùng đó là chiếc áo dài nàng hậu diện lại quá chật so với thân hình của cô.

Diện chiếc áo dài chật khiến hoa hậu Hòa bình Thế giới mất điểm. Ảnh: Internet
Diện chiếc áo dài chật khiến hoa hậu Hòa bình Thế giới mất điểm. Ảnh: Internet

Thông qua những hình ảnh được ghi lại, dễ dàng nhận thấy hoa hậu Hòa Bình bị o ép cơ thể trong thiết kế quá chật. Dù số đo hình thể của Isabella Menin hoàn hảo thế nhưng diện thiết kế không vừa khiến nàng hậu không thể tôn lên đường cong tuyệt đẹp. Thậm chí, nhiều fan còn lo lắng nàng hậu đã khó thở thế nào khi khoác lên mình thiết kế quá chật này.

Nàng hậu bị o ép trong thiết kế quá chật. Ảnh: Internet
Nàng hậu bị o ép trong thiết kế quá chật. Ảnh: Internet

Isabella Menin đăng quang Hoa hậu Hòa bình 2022 vào hồi tháng 10/2022 tại Indonesia. Cô tốt nghiệp Cử nhân kinh tế ở Đại học Westminster và Thạc sĩ tài chính ở Đại học London College (Anh). 

Miss Grand International vừa đến Việt Nam đã gặp phải tình cảnh ngượng ngùng khi mặc áo dài - Ảnh 1
 

Mỹ nhân Brazil sở hữu hình thể gợi cảm với chiều cao 1m78, được đánh giá là xứng đáng với vương miện bởi nhan sắc nổi bật, kỹ năng trình diễn tốt. Đặc biệt, vẻ đẹp của nàng hậu được đánh giá là hoàn hảo, khó tìm ra điểm trừ. Sau cuộc thi, nhiều chuyên trang nhận định Isabella là một trong những Hoa hậu Hòa bình đẹp nhất lịch sử cuộc thi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news