Tin mới

Miss Grand Thùy Tiên nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Thứ bảy, 26/03/2022, 19:28 (GMT+7)

Xuất sắc khi giành vương miện Miss Grand 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên mới đây đã được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên vinh dự có tên trong danh sách những cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam, Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021 được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Thùy Tiên đã chia sẻ lại tin vui này lên trang cá nhân và để lại dòng trạng thái nhiều cảm xúc: "Không biết nói gì hơn ngoài 2 chữ biết ơn". Ở bên dưới bài đăng, bạn bè và người hâm mộ đã tràn vào để lại lời chúc mừng cho hoa hậu

Hình ảnh Nguyễn Thúc Thùy Tiên trên trang Fanpage Thông tin Chính phủ.
Hình ảnh Nguyễn Thúc Thùy Tiên trên trang Fanpage Thông tin Chính phủ.

Đầu tháng 12/2021, sau hành trình "đem chuông đi đánh xứ người", Thùy Tiên đã chính thức đăng quang đăng quang Miss Grand 2021, trở thành niềm tự hào của dân tộc Việt Nam.

Trong suốt quá trình dự thi tại xứ sở Chùa vàng, Thùy Tiên đã trải qua muôn vàn khó khăn. Tuy nhiên, cô luôn mang đến một nguồn năng lượng tươi trẻ, tích  cực và chiếc vương miện chính là "trái ngọt" dành cho sự nỗ lực của người đẹp.

 Miss Grand Thùy Tiên nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ - Ảnh 1

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là cô gái sở hữu cả vẻ đẹp hình thể lẫn tri thức. Bên cạnh đó, một tuổi thơ nhiều gian khổ cũng đã tôi luyện cho Thùy Tiên ý chí kiên cường, không chịu khuất phục trước gian khó. Chính những điều này đã giúp cô đạt được thành công như ngày hôm nay.

>> Xem thêm: 'Bóng hồng quyền lực' của Miss Grand nói gì giữa tin đồn Thùy Tiên mua giải gây xôn xao?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news