Tin mới

Miss World Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương chuyển hướng sang làm ca sĩ?

Thứ năm, 15/09/2022, 09:57 (GMT+7)

Mai Phương vừa có màn thu âm bí mật và hình ảnh được rò rỉ trên mạng khiến nhiều người tò mò.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 và nhanh chóng gây được sự chú ý của giới truyền thông. Nàng hậu không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn sở hữu nhiều tài lẻ về nghệ thuật ít ai biết. Một trong số đó chính là khả năng ca hát của nàng hậu.

Miss World Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương  chuyển hướng sang làm ca sĩ?
Miss World Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương  chuyển hướng sang làm ca sĩ?

Mới đây, nhân kỷ niệm 1 tháng ngày đăng quang, Mai Phương đã khiến nhiều người tò mò khi xuất hiện thu âm, luyện thanh đầy say sưa. Cùng với đó, cô còn đính kèm dòng chú thích rất đáng tò mò: "Bí mật bí mật, sẽ coming soon thôi cả nhà ơi". 

Chia sẻ của Mai Phương khiến dân tình tích cực đồn đoán cô nàng chuẩn bị ra mắt MV âm nhạc hay một ca khúc kỉ niệm 1 tháng lên ngôi. Đây được xem như món quà tri ân đến cho khán giả đã ủng hộ Mai Phương trong suốt chặng đường qua.

Miss World Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương chuyển hướng sang làm ca sĩ? - Ảnh 1

Với khả năng ca hát đầy triển vọng, không quá bất ngờ khi Mai Phương ấp ủ cho mình một giấc mơ âm nhạc. Thế nhưng đây mới chỉ là suy đoán của dân mạng, hiện nàng hậu chưa có bất cứ động thái nào liên quan đến việc sẽ trở thành ca sĩ và ra MV. Rất có thể đơn giản đây chỉ là một màn thu âm cho dự án nào đó mà thôi.

Miss World Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương chuyển hướng sang làm ca sĩ? - Ảnh 2

Được biết, sau 1 tháng đăng quang Top 3 Miss World Vietnam 2022 cũng đã gặt hái được những thành công vô cùng đáng kể khi Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành đại sứ của nhiều nhãn hàng lớn nổi tiếng và cô nàng cũng chính là đại diện cho Việt Nam tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World năm nay. 

Miss World Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương chuyển hướng sang làm ca sĩ? - Ảnh 3

Hy vọng rằng với khả năng ca hát khá tốt của mình, Mai Phương sẽ tận dụng thế mạnh này để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới trong phần thi tài năng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương hoa hậu