Tin mới

'Nữ hoàng phòng trà' khoe mặt mộc tuổi 41 giữa nghi vấn chia tay Lâm Bảo Châu

Thứ tư, 14/09/2022, 14:07 (GMT+7)

Ở tuổi 41, Lệ Quyên vẫn giữ được nhan sắc ấn tượng cùng body nuột nà khiến bao người ngưỡng mộ.

Sau gần 2 năm ngầm công khai mối quan hệ với Lâm Bảo Châu, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên bất ngờ bị đồn rạn nứt tình cảm với tình trẻ. Nguồn cơn xuất phát từ những dòng trạng thái bất ổn, lấp lửng về chuyện buồn, sự tan vỡ. Trước nghi vấn chia tay, cả hai không hề lên tiếng đính chính.

'Nữ hoàng phòng trà' khoe mặt mộc tuổi 41 giữa nghi vấn chia tay Lâm Bảo Châu
"Nữ hoàng phòng trà" khoe mặt mộc tuổi 41 giữa nghi vấn chia tay Lâm Bảo Châu

Giữa thời điểm dân tình đang thắc mắc không biết chuyện tình cảm của Lệ Quyên ra sao thì mới đây nữ ca sĩ có động thái lạ. Trên story cá nhân, người đẹp sinh năm 1981 đăng tải bức ảnh khoe mặt mộc trước khi đi ngủ. Ở tuổi tứ tuần, nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc vô cùng ấn tượng, ngày càng thăng hạng theo thời gian.

Lệ Quyên ngày càng thăng hạng nhan sắc ở tuổi tứ tuần (Ảnh FBNV)
Lệ Quyên ngày càng thăng hạng nhan sắc ở tuổi tứ tuần (Ảnh FBNV)

Có thể nói kể từ khi đổ vỡ hôn nhân, Lệ Quyên chọn cách đẹp hơn, phóng khoáng hơn để vượt qua biến cố. "Nữ hoàng phòng trà" thay đổi phong cách thời trang, chú trọng hơn vào việc tập thể dục, giữ dáng. Đó là lý do dù đã 41 tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được sắc vóc chẳng thua kém các cô gái trẻ.

'Nữ hoàng phòng trà' khoe mặt mộc tuổi 41 giữa nghi vấn chia tay Lâm Bảo Châu - Ảnh 1
'Nữ hoàng phòng trà' khoe mặt mộc tuổi 41 giữa nghi vấn chia tay Lâm Bảo Châu - Ảnh 2

Được biết, Lệ Quyên ngầm công khai mối quan hệ với người mẫu Lâm Bảo Châu khi cả hai sánh bước bên nhau tại các sự kiện từ cuối năm 2020. Thời gian đầu khi khán giả biết Lệ Quyên có bạn trai mới, rất nhiều người đã phản ứng và không ủng hộ chuyện tình cảm lệch tuổi của họ. 

Lệ Quyên không ít lần tự tin khoe mặt mộc
Lệ Quyên không ít lần tự tin khoe mặt mộc
'Nữ hoàng phòng trà' khoe mặt mộc tuổi 41 giữa nghi vấn chia tay Lâm Bảo Châu - Ảnh 3

Thế nhưng theo thời gian, sự trưởng thành của Lâm Bảo Châu và sự trẻ hóa của Lệ Quyên đã giúp cả hai dần được khán giả công nhận. Giờ đây họ được người hâm mộ hết lòng ủng hộ, hy vọng cặp sao sẽ có cái kết đẹp trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news