Tin mới

Bích Phương thay đổi phong cách thời trang, khéo khoe đôi chân thon cực phẩm

Thứ tư, 14/09/2022, 18:10 (GMT+7)

Được mệnh danh là mỹ nhân showbiz Việt sở hữu đôi chân thon đẹp, Bích Phương rất biết cách để phô diễn lợi thế của bản thân.

Bích Phương là nữ ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. Ở độ tuổi 33, cô luôn đắt show diễn và ghi điểm trong mắt công chúng không chỉ bởi giọng hát mà cả nhan sắc lẫn tính cách. Không thể phủ nhận phong cách đi diễn thời gian trở lại đây của giọng ca đất mỏ ngày càng thăng hạng.

Bích Phương thay đổi phong cách thời trang, khéo khoe đôi chân thon cực phẩm
Bích Phương thay đổi phong cách thời trang, khéo khoe đôi chân thon cực phẩm
Bích Phương thay đổi phong cách thời trang, khéo khoe đôi chân thon cực phẩm - Ảnh 1

Mới đây, Bích Phương đã chiêu đãi fan loạt ảnh hậu trường một buổi đi diễn. Theo đó, nữ ca sĩ chọn outfit màu xanh nhẹ nhàng, tôn lên làn da mịn. Cô khéo léo kết hợp với chiếc choker đính hoa bản to để tạo điểm nhấn. Thiết kế croptop và cắt cúp phần ngực đã giúp nữ ca sĩ khoe trọn được phần xương quai xanh quyến rũ, chiếc eo siêu thực.

Bích Phương thay đổi phong cách thời trang, khéo khoe đôi chân thon cực phẩm - Ảnh 2
Bích Phương thay đổi phong cách thời trang, khéo khoe đôi chân thon cực phẩm - Ảnh 3

Nhiều khán giả nhận xét thời gian gần đây Bích Phương nhận được rất nhiều lời khen về phong cách cũng như gu ăn mặc ngày càng thăng hạng. Cô không còn quá chuộng phong cách bánh bèo mà dần chuyển sang phong cách cá tính, quyến rũ. Nữ ca sĩ có phần ưu tiên những trang phục tôn lên vẻ đẹp hình thể vì vậy mỗi khung ảnh của giọng ca "Đi đu đưa đi" đều chiếm trọn trái tim fan, khiến ai nấy xem cũng khó chấm điểm.

Ảnh chụp lén vẫn được khen của Bích Phương
Ảnh chụp lén vẫn được khen của Bích Phương
Bích Phương thay đổi phong cách thời trang, khéo khoe đôi chân thon cực phẩm - Ảnh 4

Không chỉ xinh đẹp trong những bức hình tự đăng, Bích Phương qua ống kính của fan cũng đáng để trầm trồ. Với đôi chân cực phẩm, người hâm mộ thêm một lần nữa được chiêm ngưỡng nó một cách kỹ càng và nhiều hơn trước đây. Dù ở góc chụp nào cũng khó có thể dìm hàng được.

Bích Phương thay đổi phong cách thời trang, khéo khoe đôi chân thon cực phẩm - Ảnh 5

So với các giọng ca khác, Bích Phương có phần im ắng hơn nhưng mỗi khi cô xuất hiện đều trở thành chủ đề để khán giả bàn tán. Dân tình khẳng định rằng nhan sắc của Bích Phương hiện đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất từ trước đến nay. Cô cũng là giọng ca hiếm hoi chuyển phong cách từ gái ngoan sang quyến rũ mà vẫn được khán giả hết lòng ủng hộ. Dù chăm chỉ khoe dáng nhưng nữ ca sĩ không bị quá đà, gây phản cảm như nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bích Phương