Tin mới

Miu Lê - Hot girl tài năng của showbiz Việt

Thứ bảy, 23/04/2016, 08:38 (GMT+7)

Miu Lê ngày càng được nhiều người biết đến từ sau thành công của bộ phim "Em là bà nội của anh" với vai trò là diễn viên.

Miu Lê ngày càng được nhiều người biết đến từ sau thành công của bộ phim "Em là bà nội của anh" với vai trò là diễn viên.

Để chuẩn bị ra mắt MV “Anh đang nơi đâu”, Miu Lê đã tổ chức 1 buổi họp báo ra mắt MV. Trong video các khán giả sẽ được nghe Miu Lê chia sẻ những chuyện vui buồn trong quá trình làm nghệ thuật của cô.

Sau thành công với "Em là bà nội của anh" ca sĩ trẻ Miu Lê càng được biết đến nhiều hơn với vai trò là diễn viên, và đặc biệt là được nhiều khán giả dành tình cảm khi cô thể hiện hai ca khúc nhạc trịnh trong phim là Diễm xưa và Còn tuổi nào cho em.

Nối tiếp thành công đó, Miu Lê quyết định cho ra mắt một MV mới của riêng mình mang tên "Anh đang nơi đâu" để đánh dấu chặng đường khi Cô đầu quân về công ty giải trí của ca sĩ Trinh Thăng Bình

 

Ngoài ra, trong buổi họp báo Miu Lê cũng tâm sự sở dĩ cô không chọn những công ty lớn có tiếng trên thị trường giải trí mà chọn công ty của Trịnh Thăng Bình là vì cô có niềm tin rằng nam ca sĩ sẽ có những định hướng đúng đắn và tốt nhất cho sự nghiệp của mình trong thời gian sắp tới.
 

Còn Trịnh Thăng Bình cũng tiết lộ sở dĩ Miu Lê quyết định đồng ý là vì anh đặt quyền lợi của nghệ sĩ lên cao nhất, qua đó, muốn xóa nhòa định kiến công ty quản lý là bóc lột nghệ sĩ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news