Tin mới

Mới chỉ hẹn hò 2 tháng, chuyện tình Quang Hải - Huỳnh Anh vừa có bước tiến cực lớn

Chủ nhật, 24/05/2020, 20:28 (GMT+7)

Bất chấp sự phản đối của nhiều NHM, Quang Hải và Huỳnh Anh vẫn tiến thêm một bước dài nữa trong câu chuyện tình giữa hai người dù mới chỉ hẹn hò được 2 tháng.

Bạn gái mới của Quang Hải đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh chụp chung với bà Dương Thị Cúc - mẹ tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào chiều 24/5. Đây được coi như một bước tiến rất lớn trong mối quan hệ của cặp đôi này sau khi cả hai chỉ mới công khai vào ngày 12/5 vừa qua.

Hình ảnh tình cảm, thân thiết của mẹ Quang Hải và Huỳnh Anh khiến dân tình liên tưởng đến mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong tương lai chắc hẳn sẽ tốt đẹp lắm. Dưới bức ảnh của hai người phụ nữ mình yêu thương nhất, Quang Hải để lại bình luận gây chú ý: "Hai chị em đẹp quá".

Chàng tiền vệ sinh năm 1997 để lại dòng bình luận bên dưới. Ảnh: Internet

Dưới bức ảnh của Huỳnh Anh, Quang Hải để lại bình luận gây chú ý: "Hai chị em đẹp quá". Đây là 2 người phụ nữ mà Hải hiện dành nhiều tình yêu và trân trọng. Khi công khai mối quan hệ tình cảm với Huỳnh Anh, Hải liên tục đứng ra bênh vực, bảo vệ bạn gái khỏi những chỉ trích trên mạng xã hội.

Nhiều người tự xưng là fan Nhật Lê, người yêu cũ của Quang Hải, đã tràn vào trang cá nhân của anh và Huỳnh Anh và để lại những bình luận với lời lẽ xúc phạm.

Quang Hải thấu hiểu cảm giác của bạn gái. Sự dũng cảm, mạnh mẽ và bình tĩnh của Huỳnh Anh càng khiến Quang Hải yên tâm và yêu cô. Điều này được thể hiện qua dòng story mới đây của anh: "Cách hành xử của em càng khiến anh trân trọng nhiều hơn".

Việc Quang Hải đưa Huỳnh Anh về nhà ra mắt đã chứng minh tình cảm của cặp đôi đang ngày càng vững chắc dù gặp phải không ít những phản đối, chỉ trích từ Cộng đồng mạng. Ngoài ra, dân tình cũng phát hiện mối quan hệ của Quang Hải và bạn bè của Nhật Lê vẫn tốt đẹp dù cặp đôi đã chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news