Tin mới

Mối duyên nợ 'chị em dâu' và những lần Phương Oanh bị Thu Quỳnh 'lấn át' trên màn ảnh

Thứ tư, 05/01/2022, 19:30 (GMT+7)

Thu Quỳnh và Phương Oanh có ít nhất 3 lần hợp tác cùng với nhau trên màn ảnh, thì có 2 lần làm chị em dâu trong một gia đình đều có những màn đấu đá cực căng khiến khán giả choáng váng.

Nhắc đến bộ diễn viên có duyên nợ với nhau trên màn ảnh thì không thể không kể đến Thu Quỳnh và Phương Oanh. Tính đến hiện tại, cả ba có 3 bộ phim hợp tác cùng nhau nhưng đều rơi vào những hoàn cảnh căng thẳng với nhau khiến khán giả cũng phải thót tim. Điều đáng nói là ở cả ba bộ phim, Phương Oanh đều bị khán giả cho rằng nữ diễn viên chỉ "làm nền" cho Thu Quỳnh không chỉ bởi diễn xuất mà cả thần thái cùng phong cách ăn mặc.

Mối duyên nợ 'chị em dâu' và những lần Phương Oanh bị Thu Quỳnh 'lấn át' trên màn ảnh - Ảnh 1

Đầu tiên nhắc đến mối duyên hợp tác với nhau ở phim "Ngược chiều nước mắt". Phương Oanh vào vai Mai còn Thu Quỳnh vào vai Phương. Cả hai đều làm con dâu trong một gia đình. Trong phim này, Mai (Phương Oanh) chính là người khiến hôn nhân của Phương (Thu Quỳnh) đứng trên bờ vực thẳm. Phương thì được mẹ chồng yêu thích hơn vì giỏi giang, công việc ổn định và biết đối nhân xử thế. Chính chồng Mai cũng luôn lấy hình tượng của Phương ra để xỉa xói sự vô dụng của vợ mình. 

Phong cách thời trang của Thu Quỳnh hơn hẳn Phương Oanh ở phim 'Ngược chiều nước mắt'.
Phong cách thời trang của Thu Quỳnh hơn hẳn Phương Oanh ở phim "Ngược chiều nước mắt".

Đỉnh điểm chính là khi Phương phát hiện Mai chính là người yêu cũ của chồng mình là Thành (Mạnh Trường). Phương thấy được kỷ vật của chồng và em dâu nhưng vẫn chờ chồng nói sự thật nhưng không ngờ điều cô nhận lại là cảnh chồng ôm em dâu. Trước sự phản bội của chồng, cô đã một mực muốn ly hôn và mãi đến cuối phim mới bảo vệ được hôn nhân của mình. Dù vai diễn này vẫn nằm trong ngưỡng an toàn, chưa ai có đột phá về diễn xuất nhưng Thu Quỳnh vẫn được xây dựng nổi trội khi trở thành người phụ nữ mạnh mẽ và tự lập. 

Mối duyên nợ 'chị em dâu' và những lần Phương Oanh bị Thu Quỳnh 'lấn át' trên màn ảnh - Ảnh 2

Sang đến phim Quỳnh Búp bê, Phương Oanh và Thu Quỳnh lần nữa lại gặp nhau trong hoàn cảnh đầy trớ trêu khi trở thành "gái ngành". Dù nữ chính là Phương Oanh nhưng khán giả lại ấn tượng với Thu Quỳnh khi vào vai My Sói gian xảo, hay đố kị, độc đoán, mưu mô không ai ưa nổi. Cuộc chiến căng thẳng giữa hai mỹ nhân động ngành khiến khán giả xem vô cùng đã mắt. Kết thúc phim, dù nữ chính Phương Oanh cũng tạo được bước đà quan trọng trong sự nghiệp nhưng không thể phủ nhận Thu Quỳnh đã phá đi an toàn của bản thân mà vào vai diễn cực chất mà khi nhắc đến "Quỳnh Búp Bê" khán giả sẽ nghĩ ngay đến một hình tượng phản diện My Sói ghê gớm.

Cả hai tiếp tục đụng độ ở phim 'Quỳnh Búp bê'. Ảnh internet
Cả hai tiếp tục đụng độ ở phim "Quỳnh Búp bê". Ảnh internet

Mối duyên nợ lần thứ 3 gọi tên Thu Quỳnh và Phương Oanh ở phim "Hương vị tình thân". Ngay từ đầu phim họ gặp nhau đã cà khịa nhau. "Oan gia ngõ hẹp" tiếp tục trở thành chị em dâu trong một gia đình tài phiệt. Trận chiến của hai nàng dâu gia đình hào môn liên tục có những mâu thuẫn, thù hằn nhau. Điều đáng nói là ở phim này, Phương Oanh lại nhận nhiều lời chê bai về diễn xuất đơ cứng trong khi Thu Quỳnh lại nhận được lời khen về diễn xuất đặc biệt diễn biến tâm lý của nhân vật Khánh Thy - một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, khéo léo nhưng lại không được sống với con người thật của mình mà luôn chịu sự áp đặt từ mẹ ruột - đã nhận được lời khen của khán giả.

Trong Hương vị tình thân, Phương Oanh bị chê bai về cả diễn xuất và phong cách ăn mặc khác xa Thu Quỳnh. Ảnh internet
Trong Hương vị tình thân, Phương Oanh bị chê bai về cả diễn xuất và phong cách ăn mặc khác xa Thu Quỳnh. Ảnh internet

Một điều dễ nhận thấy nhất ở cả ba phim, Thu Quỳnh đều nhận lời khen về thần thái đỉnh cao, khí chất sang chảnh, chất ngất cùng phong cách thời trang thời thượng nhất là ở phim "Hương vị tình thân" Phương Oanh bị "dìm hàng" thậm tệ với phong cách thời trang kém sang. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news