Tin mới

'Xả vai' trong Hương vị tình thân, Phương Oanh liên tục bị 'bóc trần' sự thật về nhan sắc

Thứ sáu, 31/12/2021, 21:00 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh bên bậc tiền bối vô tình để lộ nhan sắc thật sự của nữ diễn viên sau thời gian 'xả vai' trong Hương vị tình thân.

Phương Oanh đã có một năm 2021 thành công khi có màn hợp tác ăn ý với Mạnh Trường trong Hương vị tình thân. Đặc biệt, sau khi bộ phim đóng máy, tình cảm của Phương Oanh dành cho những đồng nghiệp là tiền bối như Võ Hoài Nam, Công Lý, Tú Oanh, Quách Thu Phương,... vô cùng thân thiết và khăng khít.

'Xả vai' trong Hương vị tình thân, Phương Oanh liên tục bị 'bóc trần' sự thật về nhan sắc - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, nam Diễn viên Võ Hoài Nam đã chia sẻ khoảnh khắc bên "con gái" Phương Oanh và nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ cô. Dù đã "xả vai" trong phim nhưng Phương Oanh vẫn luôn coi NS Võ Hoài Nam là "bố" và tinh tế dành món quà đặc biệt thể hiện tình cảm với "bố" của mình.

'Xả vai' trong Hương vị tình thân, Phương Oanh liên tục bị 'bóc trần' sự thật về nhan sắc - Ảnh 2
NS Võ Hoài Nam không khỏi cảm động trước tình cảm của 'con gái' Phương Oanh. Ảnh: FBNV
NS Võ Hoài Nam không khỏi cảm động trước tình cảm của "con gái" Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nhan sắc Phương Oanh trong hình ảnh được bậc tiền bối chia sẻ khiến dân tình không khỏi chú ý. Lên đồ vô cùng sành điệu, đầy thời thượng, thế nhưng góc chụp cận mặt vô tình để lộ phần bọng mắt khá to kém tươi tắn cùng với phần rãnh cười hằn rõ và một số nếp nhăn trên mặt. Những khuyết điểm này khiến "vợ màn ảnh" của Mạnh Trường già đi thấy rõ.

Phương Oanh để lộ khuyết điểm gương mặt ở góc chụp cận. Ảnh: FBNV
Phương Oanh để lộ khuyết điểm gương mặt ở góc chụp cận. Ảnh: FBNV

Trước đó, trong loạt hình NSND Công Lý đăng tải, nữ diễn viên 8x đã có một khoảnh khắc gây chú ý không kém với diện mạo kém sắc bất ngờ.

Hình ảnh gây xôn xao về nhan sắc trước đó của Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Hình ảnh gây xôn xao về nhan sắc trước đó của Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Phương Oanh là nữ diễn viên được khán giả đánh giá cao về nhan sắc khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. Quá khứ xuất thân là người mẫu đã giúp "vợ" Mạnh Trường có những bước tiến trên con đường nghệ thuật và đặc biệt là với sự nghiệp diễn xuất.

Mặc dù khi lấn sân thành diễn viên Phương Oanh phải mất khá nhiều thời gian để có được vị trí như hiện tại nhưng sự nỗ lực không ngừng cùng tình yêu với nghệ thuật thứ 7 đã giúp nữ diễn viên từng bước có được những thành công đáng nể. Đặc biệt, từ sau bộ phim Quỳnh Búp BêHương vị tình thân, Phương Oanh hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều đột phá trong lĩnh vực diễn xuất mà cô đam mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news