Tin mới

Hari Won quặn lòng nhớ lại quá khứ ám ảnh khi lần đầu tiết lộ bí mật đắng cay của tuổi thơ

Thứ tư, 05/01/2022, 10:42 (GMT+7)

Bà xã Trấn Thành - Hari Won lần đầu hé lộ ký ức đau đớn, xót xa trong tuổi thơ của mình khi cô phải một mình đối diện với hành động đáng lên án.

Mới đây, bà xã Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi cô lần đầu tiết lộ về quá khứ đầy ám ảnh của mình.

Hari Won quặn lòng nhớ lại quá khứ ám ảnh khi lần đầu tiết lộ bí mật đắng cay của tuổi thơ - Ảnh 1

Theo đó trong chương trình Nhập gia tùy tục, Hari Won tiết lộ từ khi học lớp 5 cô đã gặp phải những kẻ có ý đồ xấu và và thậm chí bị "đụng chạm" đến hàng chục lần. Càng ám ảnh hơn khi Hari Won không dám nói chuyện này với ai bởi sợ điều tiếng và sợ bản thân gặp phải những lời chỉ trích ngược khi không thể tự bảo vệ mình.

Hari Won lần đầu hé lộ về quá khứ ám ảnh của mình. Ảnh: Chụp màn hình
Hari Won lần đầu hé lộ về quá khứ ám ảnh của mình. Ảnh: Chụp màn hình

"Từ năm lớp 5, tôi đã bị sàm sỡ và gặp biến thái lần đầu trong cuộc đời. Từ đó, tôi bị rất nhiều lần khác nhưng không bao giờ nói cho ba mẹ biết.

Tôi rất sợ khi nói ra, ba mẹ sẽ trách tôi phải làm gì mới bị như thế rồi ngăn cấm tôi đi ra ngoài. Tôi rất sợ bị như thế. Tôi cũng không dám nói với bạn bè mình vì xấu hổ, sợ bị trêu chọc, đồn thổi linh tinh. Tôi chỉ dám nói chuyện với người lạ, những người không biết tôi là ai...", Hari Won quặn thắt nhớ lại quá khứ của mình.

Hari Won quặn lòng nhớ lại quá khứ ám ảnh khi lần đầu tiết lộ bí mật đắng cay của tuổi thơ - Ảnh 2

Chia sẻ của bà xã Trấn Thành khiến nhiều đồng cảm với cô bởi rất nhiều người khi trải qua những chuyện tương tự đã có cách hành xử giống với Hari Won. Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ sự ngỡ ngàng bởi đằng sau hình ảnh xinh đẹp, vui tươi của Hari Won lại là quá khứ day dứt, đầy ám ảnh như vậy.

Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi Vbiz được đông đảo công chúng yêu mến hiện nay. Ảnh: FBNV
Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi Vbiz được đông đảo công chúng yêu mến hiện nay. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Hari Won và Trấn Thành là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt và nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo khán giả. Trải qua bao nhiêu sóng gió từ khi yêu cho đến khi cưới, hạnh phúc trong hôn nhân, thành công trong sự nghiệp chính là sự viên mãn mà cả hai xứng đáng có được và khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news