Tin mới

Mối quan hệ ít ai biết giữa chồng Tăng Thanh Hà và gia đình nhà vợ

Thứ năm, 31/03/2022, 16:08 (GMT+7)

Lâu nay Tăng Thanh Hà được lòng nhà chồng ai cũng biết nhưng còn Louis Nguyễn có được nhà vợ yêu quý hay không vẫn là một ẩn số.

Từ khi theo chồng bỏ cuộc chơi, lui về làm hậu phương vững chắc cho Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đúng chuẩn người phụ nữ của gia đình không chỉ giỏi mà còn rất được lòng nhà chồng, chăm chồng chăm con cực kỳ khéo. Trên trang cá nhân, nàng ngọc nữ thường xuyên chia sẻ về tổ ấm và sở thích nấu nướng.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà trong chuyến nghỉ dưỡng Đà Lạt (Ảnh IGNV)
Vợ chồng Tăng Thanh Hà trong chuyến nghỉ dưỡng Đà Lạt (Ảnh IGNV)

Mỗi lần đăng ảnh, Hà Tăng đều nhận về cơn mưa lời khen của gia đình, chị em nhà chồng. Mối quan hệ giữa nàng dâu hào môn và nhà chồng tốt như vậy, nhiều người không khỏi thắc mắc vậy Louis Nguyễn có được lòng nhà vợ hay không?

Chàng rể được cho là 'phó nháy' của bức ảnh
Chàng rể được cho là "phó nháy" của bức ảnh
Mối quan hệ ít ai biết giữa chồng Tăng Thanh Hà và gia đình nhà vợ - Ảnh 1

Mới đây, mối quan hệ này đã được sáng tỏ trong chuyến du lịch Đà Lạt hâm nóng tình cảm, sau khi Hà Tăng hạ sinh quý tử thứ 3. Trong chuyến đi lần này còn có sự góp mặt của bố mẹ ruột nữ diễn viên. Bức ảnh nàng ngọc nữ chụp cùng phụ huynh cho thấy "phó nháy" không ai khác chính là đại gia Louis Nguyễn.

Tăng Thanh Hà rất được lòng nhà chồng
Tăng Thanh Hà rất được lòng nhà chồng

Chỉ một chi tiết nhỏ này thôi cũng đủ thấy được chàng rể quý được lòng gia đình nhà vợ như thế nào. Bên ngoài có thể là ông chủ nhưng về nhà, doanh nhân này là chồng, là con hết lòng vì gia đình. Thi thoảng hàng năm, Tăng Thanh Hà lại đưa bố mẹ đi du lịch và những chuyến đi đều không thể thiếu bóng dáng của chàng rể. 

Mối quan hệ ít ai biết giữa chồng Tăng Thanh Hà và gia đình nhà vợ - Ảnh 2

Tăng Thanh Hà và đại gia Louis Nguyễn nên duyên vợ chồng năm 2012. Sau hơn một thập kỷ làm dâu nhà hào môn, nàng ngọc nữ rất được lòng nhà chồng, từ bố mẹ đến anh chị em trong nhà. Đây cũng là lý do vợ chồng Hà Tăng và Louis Nguyễn luôn là hình mẫu gia đình lý tưởng nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news