Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên thân thiết bên Thiên Ân, nhan sắc khó rời mắt

Thứ bảy, 19/08/2023, 09:15 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên đăng ảnh thân thiết bên Đoàn Thiên Ân, nhan sắc cả hai khiến ai nấy khó rời mắt.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ khoảnh khắc rạng rỡ bên hoa hậu Thiên Ân cùng dòng trạng thái: "Hai chị em mình chào buổi chiều cả nhà". Cả hai nàng hậu diện đồ đơn giản, không trang điểm nhưng vẫn nhận được "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng. Thiên Ân và Thùy Tiên đẹp bất phân thắng bại, mỗi người mỗi vẻ: "Cả hai đều đẹp; Xinh như nhau; Thúy Kiều và Thúy Vân của hiện tại...".

Thùy Tiên và Thiên Ân thân thiết như chị em ở ngoài đời. Ảnh FBNV
Thùy Tiên và Thiên Ân thân thiết như chị em ở ngoài đời. Ảnh FBNV

Thông qua việc đăng ảnh bên nhau có thể thấy Hoa hậu Thùy Tiên rất thân thiết với Hoa hậu Thiên Ân. Cả hai thường xuyên đi sự kiện cùng nhau không chỉ vậy, ngoài đời, 2 nàng hậu cũng tíu tít như chị em. 

Nhan sắc bất phân thắng bại của Thùy Tiên và Thiên Ân. Ảnh internet
Nhan sắc bất phân thắng bại của Thùy Tiên và Thiên Ân. Ảnh internet

Thùy Tiên sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cô đã giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Trước đó, Thiên Ân từng có thành tích đáng nể như quán quân cuộc thi Nữ sinh áo dài năm 2018.

Hoa hậu Thiên Ân. Ảnh internet
Hoa hậu Thiên Ân. Ảnh internet

Trở về nước sau thời gian dài chinh chiến tại Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân đang là cái tên nhận được mến mộ từ công chúng. "Thừa thắng xông lên", chân dài sinh năm 2000 càn quét tại các sự kiện lớn nhỏ, trở thành gương mặt vàng được các nhãn hàng săn đón. Phủ sóng khắp tất cả các phương tiện truyền thông, Đoàn Thiên Ân nhanh chóng trở thành KOLs (người có tầm ảnh hưởng) hàng đầu làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news