Tin mới

Top 5 Miss Grand Vietnam 2022 khoe ảnh gợi cảm, Á hậu Mai Ngô lấn lướt luôn Hoa hậu Thiên Ân

Chủ nhật, 13/08/2023, 08:39 (GMT+7)

Top 5 Miss Grand Vietnam 2022 tung ảnh bikini nóng bỏng khi chỉ còn nửa tháng nữa sẽ kết thúc nhiệm kỳ. Lấn át của Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Mai Ngô là người khen có thần thần đỉnh nhất trong bộ ảnh này.

Cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023- hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đang đi đến những chặng cuối để tìm ra chủ nhân vương miện mới kế nhiệm Đoàn Thiên Ân. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc hơn nửa tháng nữa, Top 5 Miss Grand Vietnam 2022 sẽ khép lại hành trình một năm đương nhiệm.

Tối 12/8, BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam tung ra bộ ảnh bikini vô cùng nóng bỏng của Top 5 Miss Grand Vietnam 2022 bao gồm Hoa hậu Thiên Ân cùng các Á hậu: Quỳnh Châu, Tuyết Như, Minh Thư và Mai Ngô.

Top 5 Miss Grand Vietnam 2022 khoe dáng nóng bỏng với bikini. Ảnh: Miss Grand Vietnam
Top 5 Miss Grand Vietnam 2022 khoe dáng nóng bỏng với bikini. Ảnh: Miss Grand Vietnam

Trong gần 1 năm đương nhiệm, Top 5 Miss Grand Vietnam 2022 đều gặt hái được những thành công riêng, để lại dấu ấn với nhiều khán giả.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Ảnh: Miss Grand Vietnam
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Ảnh: Miss Grand Vietnam

Đương kim Miss Grand Vietnam 2022 là Đoàn Thiên Ân. Sau khi giành vương miện, cô đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2022 nhưng chỉ dừng chân ở Top 20 khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Thậm chí, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích ông Nawat Itsaragrisil, Chủ tịch Miss Grand International vì thiếu công bằng.

Không những thế, nhiều người còn đồng loạt bỏ theo dõi trang Instagram của cuộc thi khiến ông Nawat tức giận và có phát ngôn chê bai ngoại hình của Thiên Ân. Tháng 3/2023, Chủ tịch Miss Grand International cùng 8 người đẹp Miss Grand Thailand 2023 sang Việt Nam công tác. Trong khi 4 Á hậu đều có mặt đón tiếp ông thì Thiên Ân lại vắng mặt.

Trả lời truyền thông, Đoàn Thiên Ân cho biết cô đang tham gia một giải chạy marathon ở Lai Châu, không về kịp dự sự kiện. Nói về mối quan hệ với ông Nawat sau nhiều ồn ào, chân dài quê Long An khẳng định không có chuyện cô né tránh ông Nawat vì mối quan hệ của cả hai vẫn bình thường.

Từ khi đăng quang tới nay, Thiên Ân đều tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trong nhiệm kỳ. Đặc biệt, Hoa hậu còn tham gia chương trình "Sao nhập ngũ".

Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022 - Chế Nguyễn Quỳnh Châu.  Ảnh: Miss Grand Vietnam
Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022 - Chế Nguyễn Quỳnh Châu.  Ảnh: Miss Grand Vietnam

Chế Nguyễn Quỳnh Châu được xướng tên cho vị trí Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022. Sau ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022, Chế Nguyễn Quỳnh Châu gây được ấn tượng khi trở thành một trong những HLV cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023.

Trước khi được biết đến với danh vị Á hậu, Quỳnh Châu là gương mặt quen thuộc tại nhiều cuộc thi người mẫu, nhan sắc như Vietnam’s Next Top Model 2014, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Hoa khôi Áo dài 2016. Sau khi đăng quang Á hậu 1, Quỳnh Châu vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu, làm diễn viên và MC.

Á hậu 2 Tuyết Như. Ảnh: Miss Grand Vietnam
Á hậu 2 Tuyết Như. Ảnh: Miss Grand Vietnam

Á hậu 2 Tuyết Như cũng là gương mặt quen thuộc tại nhiều cuộc thi nhan sắc như The Face Viet Nam 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022... Tuy nhiên, so với hai Á hậu Quỳnh Châu và Mai Ngô, tên tuổi cô khá mờ nhạt. Hiện tại, Á hậu Tuyết Như đảm nhận vai trò HLV catwalk cho nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín cấp quốc gia như Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Việt Nam 2022...

Á hậu 3 Minh Thư. Ảnh: Miss Grand Vietnam
Á hậu 3 Minh Thư. Ảnh: Miss Grand Vietnam

Trở thành Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Trần Nguyên Minh Thư khiến nhiều người bất ngờ. Sau cuộc thi, người đẹp thừa nhận đã nâng cấp vòng 1 và sửa mũi.

Á hậu 4 Mai Ngô. Ảnh: Miss Grand Vietnam
Á hậu 4 Mai Ngô. Ảnh: Miss Grand Vietnam

Mai Ngô là Á hậu ấn tượng nhất trong 4 Á hậu Miss Grand Vietnam 2022. Bộ ảnh mới của Mai Ngô được khen "đỉnh" nhất trong Top 5 Miss Grand Vietnam 2022. Cùng với Quỳnh Châu, Mai Ngô cũng trở thành HLV Miss International Queen Vietnam 2023. Học trò của cô, Nguyễn Hà Dịu Thảo đã xuất sắc đăng quang cuộc thi này. 

Hiện tại, Mai Ngô đang là nhân tố mới thu hút truyền thông khi tham gia chương trình The New Mentor và về team của Thanh Hằng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news